Venom: The Last Dance เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ เผย 4 ใบปิดใหม่ ที่ได้รางวัลหนึ่งในนั้นเป็นคนไทย

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Venom: The Last Dance เวน่อม มหาศึกอสูรอหังการ เผย 4 ใบปิดใหม่ ที่ได้รางวัลหนึ่งในนั้นเป็นคนไทย


 
คนไทยสุดเจ๋ง ! “ธัชพล สิงห์เวชสกุล (พี)” 1 ใน 4 ของโลก ที่คว้ารางวัล Venom: The Last Dance Fan Art Contest

“ธัชพล สิงห์เวชสกุล (พีพี)” จากประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียว ที่คว้ารางวัล ! ในครั้งนี้   กับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของ “Venom: The Last Dance เวน่อม: มหาศึกอสูรอหังการ“ งานหนังแอนตี้ฮีโร่ จากค่าย โซนี่  พิคเจอร์ส ที่ได้ชวนเหล่านักวาด นักคิด คนดีมีฝีมือ มาร่วมกันวาดภาพแฟนอาร์ตของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องยิ่งใหญ่ไปในแคมเปญสุดคลู ที่มีเงินรางวัลรวมกว่า 2,000 เหรียญสหรัฐฯ

SONY PICTURES ได้ประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศ  Venom: The Last Dance Fan Art Contest แล้ววันนี้  ! พร้อมกับผลงานศิลปะสุดตื่นตาตื่นใจจากเหล่าแฟนพันธุ์แท้เวน่อม โดยเฉพาะผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศทั้ง 4 ชิ้นนี้ ที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่งทำให้ผู้ที่รับชมได้สัมผัสถึงจักรวาลของเวน่อม
ผลงานที่ได้รับรางวัล:

• Airplane battle crash โดย Adrian Perez Amparo จากเม็กซิโก: ผลงานชิ้นนี้เป็นการรวบรวมไอเดียสุดเจ๋งที่สั่งสมมาตลอด 5 ปีของการเป็นนักวาดภาพประกอบ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากฉากการต่อสู้บนเครื่องบินสุดระทึกในภาพยนตร์และการผสมผสานแสงสีจากเมืองลาสเวกัส
• Dancing with the Waves โดย ธัชพล สิงห์เวชสกุล (พีพี) จากประเทศไทย: ภาพวาดสุดอลังการที่ผสมผสานศิลปะไทยเข้ากับสไตล์คอมิกส์อเมริกันได้อย่างลงตัว เวน่อมในภาพดูสง่างามและทรงพลังขณะขี่ม้าดำท่ามกลางคลื่นยักษ์
• V3nom โดย Judy Sujud: ผลงานชิ้นนี้เปิดเผยให้เห็นถึงความผูกพันระหว่างตัวละครเอ็ดดี้และเวน่อมได้เป็นอย่างดี
• The Last Dance โดย Septian Masnaputra จากอินโดนีเซีย: ภาพวาดที่แสดงให้เห็นถึงเวน่อมและเอ็ดดี้ควบม้าเวน่อมไปเมืองลาสเวกัสเพื่อรับมือกับศัตรูที่สร้างความวุ่นวาย

BUGABOO MOVIE

ข่าวประชาสัมพันธ์







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark