The Haunted Granny ปอบแม่ใหญ่แดง หนังปอบแม่ใหญ่สไตล์ไทบ้าน หลอน สนุก ซึ้ง เผยตัวอย่างแรก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

The Haunted Granny ปอบแม่ใหญ่แดง หนังปอบแม่ใหญ่สไตล์ไทบ้าน หลอน สนุก ซึ้ง เผยตัวอย่างแรก


 
The Haunted Granny ปอบแม่ใหญ่แดง ภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องล่าสุดของบ้านเราที่เล่าเรื่องราวของปอบ ล่าสุดตัวหนังได้เผยทั้งใบปิดและตัวอย่างแรกของหนังออกมาครับ ที่เราจะได้เห็นความหลอน ตลก และ ซึ้ง

หนังจะเล่าเรื่องราวของดอกแค หลังออกเดินทางจากกรุงเทพกลับไยังบ้านยายที่ต่างจังหวัดได้ไปพบกับแม่ใหญ่แดงผู้เป็นยายแท้ๆของเธอ แต่เธอไม่เคยได้พบหน้ากันมาก่อนที่อีสานบ้านเกิดของแม่ พร้อมกับปุ้มปุ้ยและโรซ่าสองพี่น้องปลากระป๋องที่มีพ่อแม่เป็นคนอีสานเช่นกัน ดอกแคต้องการค้นหาความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างลึกลับของแม่ และแม้ว่าดอกแคได้พบกับยายที่บ้านหลังเก่าๆบรรยากาศลึกลับน่ากลัวแค่ไหน เธอก็ยังรู้สึกดีใจตื้นตันด้วยสายสัมพันธ์ที่รับรู้ทางสายเลือดของยายกับหลาน แต่หลังจากนั้นในแต่ละคืนพวกเขาก็เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติต่างๆ โดยเฉพาะปุ้มปุ้ยกับโรซ่าที่เห็นยายเดินลงจากบ้านตอนกลางคืนและขึ้นมาโดยไม่เปิดไฟ อีกทั้งยังมีเสียงแปลกๆจากรอบบ้าน ขณะที่คนในหมู่บ้านเริ่มจากแก๊งของ คำเลาะ คิว กาย ก็พบกับผีปอบสาวปริศนา

และเมื่อดอกแครู้สาเหตุการเสียชีวิตของแม่และความผิดพลาดในอดีตของยาย ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความสยองขวัญที่กำลังจะเกิดขึ้นกับแม่ใหญ่แดงและทุกคนในหมู่บ้านแห่งนี้ครับ

ตัวหนังได้นักแสดงอย่าง บุญศรี ยินดี, วริศรา ประชา,กานต์ธิดา คงแสนคำ,ธัญญธร เอี้ยงม่วง,มุกดา หน้าบัณฑิต,สุริยา สาระดี,ชิษณุพงศ์ ปาระขะมาล และ ธนดล มะสังหลง ที่กำกับโดย ภาณุพศ พงษ์ประเทศ

เตรียมตัวพบกับ ผีปอบสไตล์ไทบ้านอย่าง "The Haunted Granny ปอบแม่ใหญ่แดง" ได้ 19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark