Speak No Evil ผลงานใหม่ล่าสุดของ เจมส์ แม็คอะวอย จากสตูดิโอ บลัมเฮาส์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Speak No Evil ผลงานใหม่ล่าสุดของ เจมส์ แม็คอะวอย จากสตูดิโอ บลัมเฮาส์


 
Speak No Evil เงียบซ่อนตาย ภาพยนตร์สุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ของสตูดิโอ บลัมเฮาส์ ที่ผ่านการกำกับของ เจมส์ วัตกินส์ กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ฉบับรีเมคนี้

เมื่อครอบครัวชาวอเมริกันได้รับคำเชิญให้ไปใช้เวลาช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่บ้านในชนบทที่เงียบสงบของครอบครัวชาวอังกฤษแสนน่ารัก ที่พวกเขาได้ผูกมิตรกันในระหว่างช่วงพักร้อน สิ่งที่เริ่มต้นจากการเป็นวันหยุดในฝันได้แปรเปลี่ยนกลายเป็นฝันร้ายที่คุกคามจิตใจของพวกเขาอย่างรวดเร็ว

Speak No Evil นำแสดงโดยแม็คเคนซีย์ เดวิส (Terminator: Dark Fate, Halt และ Catch Fire) และนักแสดงรางวัลแซ็ก อวอร์ด สกู๊ต แม็คแนรีย์ (Argo, A Quiet Place Part II) ในบทคู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน หลุยส์และเบน ดัลตัน ผู้ที่ร่วมกับแอ็กเนส ลูกสาววัย 11 ปีของพวกเขา (เอลิกซ์ เวสต์ เลฟเลอร์จาก The Good Nurse, Riverdale) ตอบรับคำเชิญในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของแพ็ดดี้ (แม็คอะวอย) เคียรา ภรรยาของเขา (แอชลิง ฟรานโชซี จาก Game of Thrones, The Fall) และแอนท์ (แดน ฮัฟ นักแสดงหน้าใหม่) ลูกชายใบ้ของพวกเขาซึ่งทำตัวลึกลับ ทีมนักแสดงยังรวมถึงคริส ฮิทเชน (Sorry We Missed You), โมแทซ มัลฮีส (The Journey of Others) และจาค็อบ โฮลีฟ จอร์เกนเซน (The Hunt ปี 2012)

Speak No Evil เงียบซ่อนตาย ที่มีการเขียนบทสำหรับภาพยนตร์และกำกับโดยเจมส์ วัตกินส์ มือเขียนบทและผู้กำกับจาก Eden Lake และเรื่องผีกอธิคที่ได้รับรางวัล The Woman in Black มีเค้าโครงจากบทภาพยนตร์เรื่อง Gæsterne ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติเดนิชปี 2022 ที่สร้างเสียงฮือฮา และเขียนบทโดยคริสเตียน แทฟดรัพและแมดส์ แทฟดรัพ

Speak No Evil เงียบซ่อนตาย 12 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark