Speak No Evil เผยตัวอย่างใหม่ที่ทำคนดูสะพรึง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

Speak No Evil เผยตัวอย่างใหม่ที่ทำคนดูสะพรึง


 
Speak No Evil เงียบซ่อนตาย ภาพยนตร์ระทึกขวัญที่เป็นฉบับรีบูตของปี 2022 ในชื่อเดียวกัน ที่การกลับมาครั้งนี้ได้ทีมสร้างจากสตูดิโอบลัมเฮ้าส์ ที่ล่าสุดตัวหนังได้เผยตัวอย่างใหม่ออกมา

โดยทีตัวหนังนั้นจะเล่าถึงครอบครัวชาวอเมริกันครอบครัวหนึ่งได้รับเชิญให้ไปใช้เวลาในช่วงหยุดสุดสัปดาห์ ณ บ้านในชนบทอันงดงามของครอบครัวชาวอังกฤษที่ดูน่าคบหาที่พวกเขาได้รู้จักระหว่างไปเที่ยวพักผ่อน สิ่งที่เริ่มต้นด้วยการเป็นวันหยุดในฝัน กลับกลายเป็นฝันร้ายเขย่าจิตอย่างรวดเร็ว

นำแสดงโดยนักแสดงเจ้าของรางวัลบัฟต้า เจมส์ แม็คอะวอย (Split, Glass) กับบทบาทการแสดงที่จะตราตรึงคนดู ในบทเจ้าของบ้านที่เป็นเหมือนจ่าฝูง ผู้ให้การต้อนรับแขกอย่างน่าประทับใจจนมันบดบังความลับมืดมิดที่ยากจะบรรยาย และสมทบด้วย แม็คเคนซี่ เดวิส (Terminator: Dark Fate, Halt and Catch Fire) และเจ้าของรางวัลแซ็ก อวอร์ด สกู้ท แม็คเนรี่ (Argo, A Quiet Place Part II) รับบทเป็นคู่สามีภรรยาชาวอเมริกัน หลุยส์ และเบน ดัลตัน ที่เดินทางมาพร้อมกับแอ็กเนส ลูกสาววัย 11 ปีของพวกเขา (อลิกซ์ เวสต์ เลฟเลอร์ จากThe Good Nurse, Riverdale) เมื่อพวกเขาตอบรับคำเชิญให้ไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์จาก แพ็ดดี้ (แม็คอะวอย), เซียร่า ภรรยาของเขา (ไอส์ลิง ฟรานซิโอซี่ จาก Game of Thrones, The Fall) และลูกชายที่เป็นใบ้ของพวกเขาที่ชื่อว่า แอ็นท์ (นักแสดงหน้าใหม่ แดเนียล ฮาว)

ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนบทและกำกับโดย เจมส์ วัตกิ้นส์ มือเขียนบทและผู้กำกับจากเรื่อง Eden Lake และเรื่องผีที่คว้ารางวัลอย่าง The Woman in Black ภาพยนตร์เรื่อง Speak No Evil อิงเนื้อหาจากบทภาพยนตร์ของภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติเดนมาร์กที่ประสบความสำเร็จในปี 2022 เรื่อง Gæsterne ซึ่งเขียนบทโดย คริสเตียน ทาฟดรูป และแม็ดส์ ทาฟดรูป ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเดนิช ฟิล์ม อวอร์ด ซึ่งเทียบเท่ากับรางวัลออสการ์ มากถึง 11 รางวัล

Speak No Evil เงียบซ่อนตาย จะเข้าฉาย 12 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ ชมตัวอย่างด้านล่าง

BUGABOO MOVIE


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark