[รีวิว] Twisters ทวิสเตอร์ส - หนังมหันตภัยสุดระทึก ที่โคตรจะเพอร์เฟค

คลิปที่เกี่ยวข้อง

[รีวิว] Twisters ทวิสเตอร์ส - หนังมหันตภัยสุดระทึก ที่โคตรจะเพอร์เฟค

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส ภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์กับปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่สุดของมนุษยชาติ ที่เกี่ยวกับพายุทอร์นาโด เมื่อพายุทอร์นาโดเกิดขึ้น มันก็พร้อมจะกลืนกินทุกอย่าง เคท คูเปอร์ และ ไทเลอร์ โอเวนส์ นำทีมล่าพายุ ในขณะเดียวกันพวกต้องเอาชีวิตรอดอีกด้วย ที่ตัวหนังกำกับโดย อี ไอแซก จอง ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาบทภาพยนต์ยอดเยี่ยม และ ผู้กำกับยอดเยี่ยม จาก Minari

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
Twisters ทวิสเตอร์ส หนังนำแสดงโดย เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ จาก Where the Crawdads Sing, Normal People ตามด้วย เกลน โพเวลล์ จาก Anyone But You, Top Gun:Maverick และ สมทบด้วย แอนโธนี รามอส จาก In the Heights รับบทเป็น จาวิ พร้อมด้วย เดวิด คอเรนสเว็ต และนักแสดงน้องใหม่อย่าง แบรนดอน พีเรีย, ซาชา เลน, ดาริล แมคคอร์แมก , เคียร์แนน ชิพกา , นิก โดดานี และผู้ชนะรางวัลลูกโลกทองคำ เมาร่า เทียร์นีย์


 
ซึ่งใน Twisters ทวิสเตอร์ส ตัวหนังจะเล่าถึง เคท คูเปอร์ นักล่าพายุที่เคยเผชิญหน้ากับพายุทอร์นาโดในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย ซึ่งตอนนี้เธอกำลังศึกษารูปแบบของพายุบนหน้าจอ อย่างปลอดภัยในนิวยอร์กซิตี้ เธอถูกเพื่อนของเธอ จาวิ หลอกไปยังที่เปิดเพื่อให้ทำการทดสอบระบบติดตามพายุสุดล้ำ ที่นั่นเธอได้บังเอิญพบกับไทเลอร์ โอเวนส์ (พาวเวลล์) ซูเปอร์สตาร์โซเชียลมีเดียผู้มีเสน่ห์และบ้าบิ่นที่ประสบความสำเร็จในการโพสต์การผญภัยไล่ล่าพายุไปพร้อมกับทีมของเขา ยิ่งอันตรายมากเท่าไรก็ยิ่งดี เมื่อฤดูของพายุทวีความรุนแรงขึ้น ปรากฏการณ์อันน่าสะพรึงกลัวที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนก็ถูกปลดปล่อยออกมา เคท,ไทเลอร์ และทีมพบว่าตัวเองอยู่ในเส้นทางที่พายุต่าง ๆ มาบรรจบกันที่ตอนกลางของโอคลาโฮมา ในขณะเดียวกันพวกเขาต่างต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตกลับมาให้ได้

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
[รีวิว] Despicable Me 4 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 4 - แอนิเมชั่นภาคต่อสุดฮา ของเหล่ามินเนี่ยนตัวแสบ

[รีวิว] WAKE UP คืนฆ่ายามคลั่ง - ยามโคตรคลั่ง ไล่หวดแก๊งเด็กเหลือขอ

[รีวิว] A Quiet Place: Day One ดินแดนไร้เสียง: วันที่หนึ่ง - หนังจุดเริ่มต้นที่ทั้งโลกต้องเงียบ

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
ต้องบอกเลยว่าใน Twisters ทวิสเตอร์ส นั้นตัวหนังเต็มไปด้วยความระทึกอย่างแท้จริงครับ เรียกได้ว่าเปิดเรื่องมานั้นก็ระทึกกันแบบสุดๆแล้วล่ะ กับฉากพายุที่โคตรใหญ่และโคตรโหดครับ ซึ่งในเรื่องนี้นั้นขอไม่นับว่าเป็นภาคต่อละกันนะครับ ตัวหนังคือเริ่มใหม่ทั้งหมดจริงๆ ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ต้องบอกเลยว่าตัวหนังมีความโดดเด่นตรงที่เนื้อเรื่องและฉาก CGI อย่างแท้จริง ถึงพล็อตเรื่องจะพอเดาได้ แต่ก็สร้างความระทึกได้ตลอดเวลาเลยครับ นอกจากพล็อตเรื่องที่ระทึกแล้ว การเล่าเรื่องก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพายุ และ การก้าวผ่านอดีตของตัวละคร เรียกได้ว่าใน Twisters นั้นเป็นหนังมหันตภัยที่ครบรสและน่าติดตามมากอีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
นอกจากการเล่าเรื่องที่น่าประทับใจแล้ว ในด้านของ CGI นั้นก็โหดไม่แพ้กัน บอกได้เต็มปากเลยว่ามันสมจริงมากๆ เหมือนเสกพายุทอร์นาโดจริงๆให้มาอยู่ในหนังเรื่องนี้เลยล่ะครับ ส่วนฉากที่เด็ดๆนั้น ก็เรียกได้ว่าเพียบเลยล่ะสำหรับหนังเรื่องนี้ แต่ขอเน้นไปที่ฉากของการไล่ล่าพายุทอร์นาโดเนี้ยละครับ ที่ไม่ควรพลาด เพราะ เดซี และ เกลน ทั้งคู่จัดเต็มกันจริงๆ ส่วนความระทึกนั้นก็เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ เมื่อไรที่พายุมา ความระทึกก็เกิดทันทีเลยล่ะครับสำหรับหนังเรื่องนี้

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
ส่วนตัวชอบในทุกองค์ประกอบของหนังเรื่องนี้เลยครับ ถึงมันจะไม่ได้แปลกใหม่มากนัก แต่ก็ทำออกมาได้อย่างน่าติดตามมากๆเลย ส่วนตัวชอบในมุมที่หนังนำเสนอมากในด้านของตัวละคร ที่เราจะได้รู้ถึงเบื้องลึกของตัวละครอย่างแท้จริง และ อินไปกับตัวหนังแบบสุดๆ และ สิ่งที่ตัวหังทำได้ดีไม่แพ้ด้านอื่นๆเลยขอยกให้นก็คือด้านของนักแสดงเนี้ยล่ะครับ เคมีของทั้งคู่ระหว่าง  เดซี เอ็ดการ์-โจนส์ และ เกลน โพเวลล์ คือเข้ากันได้ดีจัดๆ เรียกได้ว่าจิ้นกันสุดๆเลยครับในหนังเรื่องนี้

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
สุดท้ายนี้ใครที่เป็นแฟนหนังของแฟรนไซส์นี้ ที่อยากชมภาพยนตร์มหันตภัยฟอร์มยักษ์ที่โคตรจะสมจริง และ อยากสัมผัสประสบการณ์ความระทึกแบบขั้นสุดก็ไม่ควรพลาดครับกับหนังเรื่องนี้อย่าง Twisters ทวิสเตอร์ส ยิ่งเฉพาะในโรง IMAX นะ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 
Twisters ทวิสเตอร์ส หนังมหันตภัยฟอร์มยักษ์ดูเพลิน ที่มาพร้อมกับความระทึกระดับสุดยอด กับ ปรากฏการณ์ที่โคตรสมจริงของพายุทอร์นาโด ที่ตัวหนังทำได้อย่างโคตรโหด แถมลงตัวในทุกองค์ประกอบ บวกกับ CGI ระดับเทพของพายุทอร์นาโดที่สมจริง ถ้าได้ดูในโรง IMAX ยิ่งเปิดประสบการณ์ความระทึกแบบขั้นสุด และปิดท้ายด้วยเคมีของนักแสดงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยทำให้หนังเรื่องนี้ น่าติดตามมากจริงๆ คะแนน 8.5/10

[รีวิว] The Bikeriders - หนังแก๊งมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิค ที่โคตรเท่

[รีวิว] The Exorcism ดิ เอ็กซอร์ซิสม์ นรก สิง สาป - หนังระทึกขวัญสุดหลอนเมื่อปีศาจเข้าสิงกลางกองถ่าย

[รีวิว] Hit Man นักฆ่าน่าหลอก - หนังตลกสุดกลมกล่อม ที่ไม่ควรพลาด

[อ่านรีวิวหนังเรื่องอื่นๆ]

BUGABOO MOVIE / เครดิตภาพและคลิปจาก 
Warner Bros. Thailand

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส

รีวิวหนัง Twisters ทวิสเตอร์ส
 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark