คลิปที่เกี่ยวข้อง

6 ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ 2567 พิกัดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ



ใครมีแพลนเที่ยวกาญจนบุรี แบบค้างคืน กำลังมองหาที่พักกาญจนบุรี วันนี้เรามี 6 ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ 2567 พิกัดฮิต ใกล้ชิดธรรมชาติ ต้องบอกเลยว่า บรรยากาศแพกาญจนบุรี สวยงามและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนที่ไหนเลยค่ะ


ดู ที่เที่ยวกาญจนบุรี คาเฟ่กาญจนบุรี ที่นี่

>> 25 ที่เที่ยวกาญจนบุรี สัมผัสธรรมชาติ ชมแลนด์มาร์คแต่ละโซน

>> 9 คาเฟ่กาญจนบุรี วิวดี ถ่ายรูปสวย โลเคชันปัง

>> 7 ที่เที่ยวสังขละบุรี กาญจนบุรี เที่ยวหน้าฝน ชมธรรมชาติ สัมผัสวิถีชาวมอญ



1. ไทรโยควิว รีสอร์ท • อ.ไทรโยค
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



ไทรโยควิว รีสอร์ท Saiyokview Resort ที่พักริมแม่น้ำแควน้อย ในอำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี แพที่พักขนาดใหญ่ริมน้ำที่แสนสงบเป็นส่วนตัว บรรยากาศเหมาะกับการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ






ภายในรีสอร์ทตกแต่งสไตล์บาหลี มีห้องพักแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนที่พักแพริมน้ำ และโซนวิลล่าในสวน ที่สำคัญทางรีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ ให้บริการอยู่หลายจุดเลยค่ะ ทั้งสระริมแม่น้ำ สระโซนล๊อบบี้ และโซนวิลล่า ผู้ที่เข้าพักสามารถลงเล่นได้ทุกสระเลยค่ะ






พร้อมด้วยกิจกรรม แพเปียก เหมาะกับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมผจญภัยทางน้ำ พร้อมกับได้ชื่นชมความงามของธรรมชาติรอบ ๆ ตัวอีกด้วย






ที่อยู่ : 263 หมู่ 2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทร : 093 494 4544
Facebook : Saiyokview Resort : ไทรโยควิว รีสอร์ท
เว็บไซต์ : https://saiyokview.com/
พิกัด : Google Map













2. The Tryst River Kwai • อ.ไทรโยค
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



The Tryst River Kwai เดอะ ทริสต์ ริเวอร์ แคว รีสอร์ทเล็ก ๆ ในที่ลับ ๆ ริมแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี เป็นบูติกรีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในบริเวณสนามกอล์ฟริเวอร์แควแอนด์คันทรีคลับ อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกไทรโยคน้อย 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมชองจังหวัดกาญจนบุรึ






นอกจากบรรยากาศความสวยงาม ที่นี่ยังมีจุดเด่นที่ห้องพัก ซึ่งมีรูปแบบห้องพักให้เลือกถึง 10 รูปแบบ จะมาเป็นคู่รัก เพื่อนฝูง หรือมาเป็นครอบครัว ก็มีให้เลือกหลากหลาย






ด้วยความที่ห้องพักมีจำนวนทั้งหมด 18 ห้อง จึงทำให้คนไม่พลุกพล่าน และมีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักบนฝั่ง หรือบนแพลอยน้ำ ก็มีการตกแต่งอย่างสวยงาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน






ในส่วนของกิจกรรม ทางรีสอร์ทมีทั้ง ล่องแพไม้ไผ่ เพื่อไปยังมีจุดที่สามารถลงว่ายน้ำลอยคอได้ รวมไปถึงจุดชมช้าง ตรงจุดนี้จะมีบริการขี่ช้างและอาบน้ำช้างด้วยค่ะ

ที่อยู่ : 191/1 หมู่ 2 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทร : 092 727 6262
Facebook : The Tryst River Kwai
เว็บไซต์ : https://www.thetrystriverkwai.com/
พิกัด : Google Map












3. The FloatHouse River Kwai • อ.ไทรโยค
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



The FloatHouse River Kwai เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว กาญจนบุรี แพที่พักที่มาในรูปแบบวิลล่าริมแม่น้ำแควน้อย โอบล้อมด้วยบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติ






โดดเด่นด้วยที่พักแบบวิลล่ากลางน้ำ ตกแต่งในสไตล์พื้นบ้านร่วมสมัย Contemporary Boutique Folk Style โดยผสมผสานศิลปะแบบตะวันออกเข้ากับศิลปะพื้นถิ่น อย่างการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้สัก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมีให้ครบครัน






อีกหนึ่งจุดเด่นของที่นี่คือ วิลล่าทุกหลังจะมีระเบียงส่วนตัว ให้เราได้นั่งชิล ๆ หย่อนขาแช่น้ำ หรือเอนหลังบนเตียงผ้าใบ แกว่งชิงช้าไม้เพลิน ๆ ถ้าตื่นเช้ามาได้เจอกับสายหมอก ก็บอกได้เลยว่าทริปนี้ คอมพลีทสุด ๆ ค่ะ








ทางรีสอร์ทมีกิจกรรมล่องเรือหางยาว พายเรือเเคนู ซัพบอร์ด จักรยานเสือภูเขาไปตามเส้นทางธรรมชาติ ที่รายล้อมด้วยป่าไม้เขียวขจี

ที่อยู่ : 55 ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี
โทร : 02 642 5497
Facebook : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี
เว็บไซต์ : https://www.thefloathouseriverkwai.com/
พิกัด : Google Map












4. อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี • อ.ศรีสวัสดิ์
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี Ananta Riverhills Resort แพลอยน้ำสุดชิล ริมเขื่อนศรีนครินทร์ บรรยากาศรายล้อมไปด้วยภูเขาและผืนน้ำขนาดใหญ่ เหมาะจะมาเที่ยวพักผ่อนกันหลาย ๆ คน เพราะที่นี่มีกิจกรรมและเครื่องเล่นต่าง ๆ ไว้บริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องเล่นทางน้ำ เจ็ทสกี พายเรือแคนู ล่องแพเปียกชมพระอาทิตย์ตก และมีเครื่องเล่นสำหรับเด็กอีกด้วย








ในส่วนของที่พัก ห้องพักที่นี่จะมีทั้งแบบแพลแยน้ำ และบนฝั่ง ซึ่งแพลอยน้ำของที่ อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท ถือเป็นไฮไลท์เลยทีเดียว เพราะเป็นแพพักขนาดใหญ่ รองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งที่มาแบบกลุ่มใหญ่ กลุ่มเล็ก ครอบครัว คู่รัก อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นสวนน้ำ ล่องแพเปียก กินอาหาร 3 มื้อ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การมาพักแพกาญจนบุรีมาก ๆ






ที่อยู่ : 270 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี
โทร : 087 588 1970
Facebook : อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี
เว็บไซต์ : https://www.anantariverhills.com/
พิกัด : Google Map

















5. Cross River Kwai • อ.เมืองกาญจนบุรี
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



Cross River Kwai ครอส ริเวอร์ แคว รีสอร์ท 5 ดาวริมแม่น้ำแควน้อย พร้อมสัมผัสวิวแม่น้ำแควได้แบบพาโนรามา ใครที่หลงไหลในธรรมชาติสุดเขียวขจี พร้อมได้พักผ่อนแบบสบาย ๆ หรูหราและเป็นส่วนตัว ต้องชอบที่นี่ และอยากกลับมาสัมผัสอีกแน่นอน






ส่วนที่เป็นจุดเด่นของ Cross River Kwai คือการดีไซน์ห้องพักที่มีการผสมผสานธรรมชาติและความหรูหราโมเดิร์น ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว ทำให้การมาเข้าพักที่นี่ เป็นไปด้วยการพักผ่อนที่แสนประทับใจ






ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลายประเภท มีทั้งบนฝั่งและลอยน้ำ แต่ที่เป็นไฮไลท์ก็คือ ห้องพักแบบพูลวิลล่าน้ำตก ที่มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน เหมาะจะเข้าพักได้ทั้งแบบกรุ๊ปเพื่อน ครอบครัว และคู่รัก พร้อมสนุกสนานไปกับกิจกรรมภายในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็น การว่ายน้ำ พายเรือคายัก และแพดเดิลบอร์ด รวมถึงห้องอาหาร ที่นี่ก็มีบริการอย่างครบครัน

ที่อยู่ : 138 หมู่ 4 ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
โทร : 093 120 7832
Facebook : Cross River Kwai
เว็บไซต์ : https://www.crossriverkwai.com/
พิกัด : Google Map














6. Sweet Garden River Kwai Resort • อ.ทองผาภูมิ
ที่พักกาญจนบุรี แพริมน้ำ



Sweet Garden River Kwai Resort สวีท การ์เด้น รีสอร์ท แพพักริมน้ำที่ตั้งอยู่ในโลเคชันแสนสงบและเป็นส่วนตัว ได้บรรยากาศเหมือนมาเที่ยวบ้านพักตากอากาศ พร้อมชมธรรมชาติ และวิวแม่น้ำแคว






สวีท การ์เด้น รีสอร์ท มีห้องพักทั้งแบบบังกะโลเชิงเขา และแพริมน้ำ ห้องพักสวย บรรยากาศโรแมนติก จะมาเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ คู่รัก ครอบครัว ก็พักผ่อนได้อย่างสบาย ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันภายในห้องพัก








และภายในรีสอร์ทกิจกรรมอย่างการล่องแพ ลอยคอเล่นน้ำ มีจักรยานให้เช่าปั่นชมวิวรอบ ๆ และมีบริการนวดแผนโบราณให้บริการอีกด้วย

ที่อยู่ : 99/10 หมู่ 1 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี
โทร : 034 540 817
Facebook : Sweet Garden River Kwai Resort
เว็บไซต์ : https://sweetgardenkwai.com/
พิกัด : Google Map














BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark