7 ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิง ใส่ง่าย ได้หลายโอกาส

คลิปที่เกี่ยวข้อง

7 ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิง ใส่ง่าย ได้หลายโอกาส

เสื้อเชิ้ต เป็นอีกหนึ่งไอเทมสุดคลาสสิกที่สาว ๆ สามารถหยิบขึ้นมา Mix & Match กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวในวันสบาย ๆ เสื้อเชิ้ตมีหลากหลายรูปแบบ มีทั้งสีพื้น หรือ ลวดลายต่าง ๆ หรือจะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนสั้นและเสื้อเชิ้ตแขนยาว จึงทำให้เลือกใส่ได้หลากหลายโอกาส สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิง เพื่อมาช่วยเสริมลุคเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดบทความนี้เลยน้า เพราะเราจะมาแชร์ 7 ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิง แฟชั่นสุดเก๋ ๆ ที่สาว ๆ สามารถนำไป Mix & Match แต่งตามกันได้เลย

 

Cr. freepik

 
7 ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิง ใส่ได้ทุกโอกาสทั้งทำงานและไปเที่ยว


1. สไตล์สาวมินิมอล
หากคุณเป็นสาวไซซ์มินิแล้วอยากจะใส่เสื้อเชิ้ตให้ออกมาน่ารัก ๆ แต่ไม่เรียบร้อยจนเกินไป แนะนำหยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงหลวม ๆ หน่อย คือไม่ต้องเน้นที่เข้ารูปหรือรัดรูป จับมาแมทช์กับกระโปรงสั้นสีเทาหรือสีน้ำตาลที่ดูเข้ม ๆ แล้วปล่อยชายเสื้อเชิ้ตไว้ด้านนอก ช่วยเพิ่มทำให้ดูชิลล์มากขึ้น


2. สไตล์เซ็กซี่เบา ๆ แต่ได้ลุคที่สวยดูแพง
อีกหนึ่งไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิงที่ช่วยทำให้คุณได้ลุคเซ็กซี่เบา ๆ ให้เลือกเป็นเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลที่มีความเป็นซีทรูนิด ๆ โดยจะเลือกใส่ชุดชั้นในเป็นสีขาวหรือสีดำ ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ แล้วจับมาแมทช์กับกางเกงผ้าขาสั้นสีขาว มีเข็มขัดสักหน่อย ช่วยทำให้ลุคนี้ออกมาดูเซ็กซี่เบา ๆ และยังได้ลุคที่ดูสวยและดูแพงอีกด้วย คือแบบไม่ต้องเน้นใส่อะไรเยอะมาก


3. สไตล์สตรีทลุคสาวมาดเท่
เชิ้ตแมทช์กับเนกไท อีกหนึ่งแฟชั่นสไตล์สตรีทที่กำลังได้รับความนิยม ใครที่ยังไม่มีแนะนำให้ไปหาซื้อเนกไทมาไว้เลย ให้เลือกเสื้อเชิ้ตสีขาวทรงหลวม ๆ ใส่คู่กับกางเกงทรงหลวม ๆ สีน้ำตาลหรือสีเข้ม ๆ แล้วแมทช์กับเนกไทสีสันสดใส และรองเท้าผ้าใบที่มีสีสดใสเหมือนกับเนกไทก็ได้


4. เสื้อเชิ้ตแมทช์กับกระโปรง
มาต่อกันที่ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงขายาว แนะนำให้เลือกเป็นเสื้อเชิ้ตตัวโปรดของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโทนสีอ่อนหรือสีเข้ม มีลายหรือไม่มีลายก็ได้ แล้วจับมาแมทช์กับกระโปรงสั้น ช่วยให้ขาดูเรียวยาวและสูงขึ้น สำหรับสาว ๆ ที่มีสะโพกค่อนข้างใหญ่ แนะนำให้เอาชายเสื้อออกมาไว้ด้านข้าง จะช่วยพรางหุ่นได้ดีเลย


5. เสื้อเชิ้ตแมทซ์กับกางเกงยีน
ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิงที่วันไหนคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวยังไงดี เสื้อเชิ้ตแมทซ์กับกางเกงยีนก็เป็นอีกหนึ่งไม้ตาย เพราะเสื้อเชิ้ตสามารถเข้าได้ดีกับกางเกงยีนส์ทุกสไตล์ สามารถใส่ได้ทุกโอกาส ทั้งทำงานและไปเที่ยวในวันสบาย ๆ แถมยังเป็นเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้ว โดยไม่ต้องหาซื้อใหม่ด้วย


6. เสื้อเชิ้ตแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นขาดนิด ๆ
วันไหนอยากเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวมาเป็นสาวมาดเซอร์ ลองหยิบเสื้อเชิ้ตตัวโปรด เน้นโทนสีเข้ม ๆ หน่อย จับมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ขาดลุ่ย ๆ แล้วคาดเข็มขัดเพิ่มความเก๋สักหน่อย และมีแว่นตากันแดดเท่ ๆ สักอัน บอกเลยว่าไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิงถูกใจแน่นอน


7. สไตล์ลุคสาวหวานแอบเซ็กซี่นิด ๆ
ขอปิดท้ายด้วยไอเดียลุคหวาน ๆ แต่แอบแซ่บนิด ๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตตัวยาว ๆ สีชมพูน่ารักสดใส Mix & Match กับกางเกงขาสั้น ซึ่งต้องสั้นชนิดที่ว่าเสื้อเชิ้ตคลุมปิดหมด ทำเหมือนว่าใส่แค่เสื้อเชิ้ตตัวเดียว อาจจะเพิ่มกิมมิคด้วยเข้มขัดมาเสริมลุค รับรองว่าลุคนี้เปรี้ยวเข็ดฟัน เรียกยอดไลค์ได้แบบรัว ๆ เลย


เอาล่ะ! ส่อง 7 ไอเดียแมทช์เสื้อเชิ้ตผู้หญิงกันไปแล้ว คราวนี้สาว ๆ คนไหนอยากได้เสื้อเชิ้ตผู้หญิงคอลเล็คชั่นใหม่ หรือกระโปรง กางเกงขาสั้น หรือกางเกงยีนส์ สามารถเข้ามาเลือกช้อปออนไลน์ได้ง่าย ๆ กับ Shopee ที่มีเสื้อเชิ้ตผู้หญิงทุกสไตล์ ทุกขนาด ทุกแบรนด์ชั้นนำ และทุกราคา ให้ได้เลือกสรรมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่ให้คุณช้อปได้สุดคุ้มกว่าใคร!


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark