คลิปที่เกี่ยวข้อง

8 โรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ติดทะเล ราคาไม่แพง วิวปัง ถ่ายรูปสวย อัปเดต 2024


8 ที่พักภูเก็ต วิวสวย ติดทะเล ถ่ายรูปปัง


ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ ใครมีแพลนเก็บกระเป๋าลงใต้ไป เที่ยวภูเก็ต กันอยู่ วันนี้เราเลยขอแนะนำ โรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ต รีสอร์ตภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็นที่พักติดทะเล ที่พักใกล้สนามบิน หรือที่พักในเมือง เราก็มีมาให้เลือกครบจบคุ้ม กับ 8 โรงแรมภูเก็ต ที่พักภูเก็ต ติดทะเล ราคาไม่แพง วิวปัง ถ่ายรูปสวย อัปเดต 2024 พักร้อนที่เหลือ หนีไปพักกายพักใจที่ภูเก็ตกันดีกว่า

ดู ที่เที่ยวภูเก็ต คาเฟ่ภูเก็ต เพิ่มเติม คลิก!

>> เที่ยวภูเก็ต 7 พิกัดน่าเช็กอิน มาแล้วต้องแวะ ตามเก็บให้ครบ

>> 10 คาเฟ่ภูเก็ต ริมทะเล 2023 บรรยากาศดี มุมถ่ายรูปปัง

>> 10 ที่เที่ยวภูเก็ต 2023 เที่ยวทะเลสวย น้ำใส ชมเมืองเก่า



1. Panwaburi Beachfront Resort
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 1,845 บาท



Panwaburi Beachfront Resort (พันวาบุรี บีชฟรอนท์ รีสอร์ท) โรงแรมสุดหรูติดทะเล ตั้งอยู่ริมอ่าวยน ในย่านแหลมพันวา ตกแต่งสไตล์ Modern Tropical รายล้อมไปด้วยสวนสวยที่ได้รับการดูแลอย่างเอาใจใส่ โดดเด่นด้วยการผสมผสานความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว




อีกหนึ่งไฮไลท์ของ Panwaburi Beachfront Resort คือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ โดยมีสระว่ายน้ำ บนดาดฟ้า และสระน้ำขนาดใหญ่กลางรีสอร์ท ซึ่งอยู่ติดกับห้องพัก จนสามารถลงเล่นน้ำจากห้องพักได้เลย และยังมีเรือคายัคใส ให้เหล่า Instagrammable ได้พายเรือเล่น ถ่ายรูปชิค ๆ กันได้อีกด้วย




ที่สำคัญ Panwaburi Beachfront Resort ได้รับเครื่องหมาย SHA Extra Plus พนักงานทั้งหมดในรีสอร์ท อย่างน้อย 70% ได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดสแล้ว เพื่อให้ผู้เข้าพักมั่นใจในการมาเข้าพักที่นี่




สำหรับห้องพักทุกห้อง จะมีลานระเบียงให้ผู้เข้าพักได้ชมวิวสระว่ายน้ำหรือวิวทะเลได้แบบชิล ๆ โดยห้องชั้นล่างติดกับสระว่ายน้ำ หรือ Deluxe Pool Access เป็นโซนที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะแค่เปิดประตูระเบียงออกมา ก็สามารถลงเล่นน้ำได้ทันที และยังมีห้องพักให้เลือกอีกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Room , Suite With Private Jacuzzi Pool , Suite With Bathub & Private Jacuzzi Pool และ Pool Villa สามารถดูรายละเอียดห้องพักได้ที่ https://www.panwaburibeachfrontphuket.com/rooms/#




ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้องอาหาร, ฟิตเนส, บาร์, ซาวน่า, ห้องประชุม ก็มีพร้อมให้บริการที่บริเวณชั้น 2 ของห้องอาหาร ส่วนชั้น 3 เป็นรูฟท็อป มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool ชมวิวทะเลหน้าหาดอ่าวยน หรือจะขึ้นมาชมพระอาทิตย์ตกดินที่นี่ ก็ดีไม่น้อยเลย ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักในภูเก็ตที่บรรยากาศ​ดี​ เงียบสงบ​ และถ่ายรูปสวยมาก ๆ




ที่อยู่ : 8/2 หมู่ 8 ถ.อ่าวยน-เขาขาด ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต
เปิดบริการ : แผนกต้อนรับตลอด 24 ชม.
โทร : 076 212 968
Facebook : Panwaburi Beachfront Resort
เว็บไซต์ : https://www.panwaburibeachfrontphuket.com/
พิกัด : Google Map















2. Bandara Phuket Beach Resort
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

 

Bandara Phuket Beach Resort (บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) ที่พักติดทะเล สามารถชมวิวทะเลได้แบบ 180 องศา ตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมอ่าวยน หาดพันวา ย่านที่พักสุดหรู แต่สำหรับ Bandara Phuket Beach Resort ต้องบอกเลยว่าคุ้มเกินราคา ทั้งห้องพักที่สะอาด ทัศนียภาพสวยงาม มีความสงบเป็นส่วนตัว และคลื่นทะเลไม่แรงเหมาะกับการลงเล่นน้ำแบบชิล ๆ




นอกจากโลเคชั่นที่ถือเป็นไฮไลท์ของ Bandara Phuket Beach Resort แล้ว ห้องพักที่นี่ยังสะอาด ปลอดภัย ด้านสุขอนามัย ได้มาตรฐาน SHA+ และมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้ง Superior Room , Deluxe Room , Deluxe with Balcony , Family Room และ Premier Sea View ที่ถือเป็นไฮไลท์ สามารถดูห้องพักได้ที่นี่ https://www.bandaragroup.com/accommodation




สำหรับบริการอาหารเช้า ที่นี่จะเป็นแบบบุฟเฟต์ มีทั้งเมนูอาหารไทย อเมริกัน รวมถึงของหวาน เบเกอรี่ที่มีให้เลือกสรร พร้อมผลไม้สดตามฤดูกาล ณ ห้องอาหารไรซ์ (Rise Restaurant)




พร้อมให้คุณได้ใช้วันพักผ่อนได้อย่างคุ้มค่า ด้วยการดีไซน์แอคทิวิตี้สนุก ๆ ได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค แพดเดิ้ลบอร์ด (SUP) หรือจัดทริปล่องเรือยอร์ชส่วนตัวก็ปังไม่ไหว แถมมีร้านอาหาร คาเฟ่ บาร์ และ Co-working Space ให้บริการอยู่ในพื้นที่โรงแรมอีกด้วย




หรือจะมาผ่อนคลายบนสระว่ายน้ำแบบ Infinity Pool บนชั้นดาดฟ้า สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ชมวิวสวย ๆ ของทะเลอันดามันแบบ 180 องศา แถมด้วย Pool Bar สุดชิค ให้ได้เลือกสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ จิบชมวิว ยิ่งถ้ามาในช่วงค่ำ ๆ คุณจะได้เห็นแสงไฟสวย ๆ จากรอบเกาะภูเก็ต และเหล่าเรือยอร์ชที่จอดเรียงรายบนท้องทะเลนิ่งสงบ เป็นบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติก




ที่อยู่ : 98 หมู่ 8 ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 21.00 น.
โทร : 076 316 278
Facebook : Bandara Phuket Beach Resort
เว็บไซต์ : https://www.bandaragroup.com/bandara-beach-phuket/
พิกัด : Google Map















3. Seabed Grand Hotel Phuket
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท



Seabed Grand Hotel Phuket (ซีเบด แกรนด์ โฮเทล ภูเก็ต) โรงแรมเปิดใหม่ ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท อยู่ใจกลางตัวเมืองภูเก็ต ห้องพักใหม่ สะอาด พื้นที่กว้างขวาง รวมถึงทัศนียภาพภายในโรงแรมที่ออกแบบมาให้ผู้ที่เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายแม้อยู่ในตัวเมือง พร้อมฟินกับสระว่ายน้ำหินอ่อนขนาดใหญ่ ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง




ที่สำคัญโรงแรมได้มาตรฐาน SHA+ และมีห้องพักให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้ง Superior Room , Deluxe Garden View , Deluxe Pool View Room , Deluxe Pool Access Room , Deluxe Tripple Corner และ Family Deluxe Room




จุดเด่นห้องพักของ Seabed Grand Hotel Phuket คือความกว้างขวาง และเป็นสัดส่วน อย่างห้อง Superior ถึงจะเป็นห้องเริ่มต้น แต่ขนาดห้องนั้นใหญ่ถึง 32 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำแยกโซนเปียกโซนแห้ง มี Rain Shower น้ำแรงอาบสบาย และที่ประทับใจสุด ๆ คือทุกห้องพักของโรงแรม จะมีระเบียงส่วนตัวทุกห้อง สามารถดูรายละเอียดห้องพักได้ที่ https://www.seabedhotelphuket.com/stay/




ด้วยโลเคชั่นใจกลางเมืองภูเก็ต ทำให้การเดินทางสะดวกคล่องตัว ใกล้ที่เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ และจุดเช็คอินต่าง ๆ ในเมือง




ที่อยู่ : 63/63 หมู่ 2 ถ.เจ้าฟ้าสวนหลวง ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 684 299
Facebook : Seabed Grand Hotel Phuket
เว็บไซต์ : https://www.seabedhotelphuket.com/
พิกัด : Google Map













4. Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
อ.กะทู้ • ราคาเริ่มต้น 4,000 บาท



Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort (โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตองบีช รีสอร์ท) โรงแรมเปิดใหม่ในเครือ Marriott อยู่ติดหน้าหาดป่าตอง ใกล้ทะเลแค่ถนนกั้น ห้องพักสะอาด มีรูมไทป์ให้เลือกหลากหลายแบบ ได้มาตรฐาน SHA+ ทั้งยังมีสระว่ายน้ำ 2 สระ เป็นสระแบบน้ำเกลือสไตล์ลากูนและคาบาน่า พร้อมเตียงผ้าใบให้ได้พักผ่อนกันตามอัธยาศัย




ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องบุฟเฟ่ต์ไลน์ โดยห้องอาหาร ชาวเล คิทเช่น (Chao Leh Kitchen) ซึ่งมีอาหารให้เลือกทานหลากหลาย โดยเฉพาะบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า อลังการเต็ม 10 ไม่หัก ไว้ใจความอร่อย ฝากท้องได้ทุกมื้อ




ในส่วนของห้องพัก ทางโรงแรม Four Points มีให้เลือกหลายไทป์ กว่า 600 ห้อง ผสานกลิ่นอายการตกแต่งในสไตล์ชิโน-โปรตุกีสอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะภูเก็ต แต่ที่สำคัญคือมีความกว้างขวาง แบ่งโซนห้องน้ำ และห้องนอนได้เป็นสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็น Standard Room , Deluxe Room , Deluxe Ocean View Room , Pool Access Room , One Bedroom Suite , One Bedroom Suite Pool Access , Two Bedroom Family Suite และ Ocean View Suite สามารถดูรายละเอียดห้องพักได้ที่ https://th.fourpointsphuketpatong.com/




เพลิดเพลินไปกับการนั่งจิบค็อกเทลพร้อมชมวิวทะเล รวมทั้งลิ้มลองอาหารพื้นเมือง และอาหารนานาชาติจาก 5 ห้องอาหารและบาร์ หรือชมพระอาทิตย์ตกดินยามเย็นที่ The Deck Beach Club Patong ที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่ ตั้งอยู่ด้านหน้าของตัวโรงแรม ซึ่งมีทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์สำหรับสั่งอาหาร และเครื่องดื่มมานั่งชิล ทั้งยังสามารถนั่งชมวิวทะเลพร้อมพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ จากตรงนี้ได้เลย


 

ที่อยู่ : 198/8-9 ถ.ทวีวงศ์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 645 999
Facebook : Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort
เว็บไซต์ : https://th.fourpointsphuketpatong.com/
พิกัด : Google Map















5. Paradox Resort Phuket
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 3,800 บาท



Paradox Resort Phuket (พาราด็อกซ์ รีสอร์ท ภูเก็ต) ที่พักติดหน้าหาดกะรน มาตรฐาน SHA+บรรยากาศร่มรื่นและเงียบสงบ สไตล์ Tropical รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ ที่ได้รับการดูแลตกแต่งมาอย่างดี เหมาะกับการมาพักผ่อนท่ามกลางร่มไม้และชายหาด พร้อมมุมถ่ายรูปที่มีเยอะมาก ๆ




Paradox Resort Phuket แบ่งออกเป็น 4 โซน มีห้องพักให้เลือกถึง 16 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Paradox Superior King , Paradox Superior Twin , Paradox Sea View King , Paradox Plunge Pool King , Garden Villa Twin , Penthouse Plunge Pool Villa King เป็นต้น สามารถดูห้องพักเพิ่มเติมได้ที่ https://reservations.paradoxhotels.com/




ที่สำคัญทางโรงแรมมี Facilities แน่นจัดเต็ม ทั้งห้องอาหาร บาร์หน้าหาด ฟิตเนส สปา Kids Club และกิจกรรมอื่น ๆ เช่น โยคะ มวยไทย Water Scooter โต๊ะพูล ฯลฯ โดยไฮไลท์คือสระว่ายน้ำที่มีถึง 4 สระ ทั้งสระหลัก สระ Coconut สระแสงจันทร์ และสระ Infinity Pool ของโซน Residence เรียกได้ว่ามาพักที่นี่แทบไม่ต้องออกไปไหนเลย




ในส่วนของห้องอาหาร ที่นี่มี 2 ห้องอาหารและบาร์ ได้แก่ ห้องอาหาร Pacifica เสิร์ฟอาหารไทย อินเดีย นานาชาติ และบุฟเฟต์อาหารเช้า ส่วน MINT Bar & Restaurant อยู่บริเวณหน้าหาดกะรน เหมาะชมวิวพระอาทิตย์ตก พร้อมฟังดนตรีสด บรรยากาศชิลสุด ๆ ส่วนบาร์ Kinnaree Bar พื้นที่นั่งชิลใกล้ ๆ กับล็อบบี้ และ Pool Bar อยู่บริเวณสระหลัก




นอกจากความสะดวกสบายจะครบครันแล้ว โลเคชั่นยังถือว่าดีมาก ๆ Paradox Resort Phuket ตั้งอยู่ใจกลางหาดกะรน พื้นที่ไล่ไปจนถึงถนนเลียบชายหาด สามารถเดินข้ามไปหาดได้ง่าย ๆ เลย เข้า-ออกโรงแรมได้ทั้งทางหน้าหาด และถนนเส้นหลัก บอกได้เลยว่า หาดกะรนเป็นหาดที่สวยไม่แพ้หาดอื่น ๆ เลย ทั้งหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าสดใสเมื่อสะท้อนกับแสงแดด แถมยังมีกิจกรรมชายหาดให้เล่นอีกมากมาย




ที่อยู่ : 509 ถ.ปฏัก ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 683 350
Facebook : Paradox Resort Phuket
เว็บไซต์ : https://www.paradoxhotels.com/destination/phuket
พิกัด : Google Map



 



















6. foto Hotel Phuket
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 1,600 บาท

 

foto Hotel Phuket (โฟโต้ โฮเทล ภูเก็ต) โรงแรมดีไซน์สุดชิคริมหาดสิเหร่ เก๋เท่ไม่ซ้ำใคร มีกิมมิคเป็นน้องหมีลายสก็อต การตกแต่งคุมโทนขาว-ดำ ซึ่งสไตล์การออกแบบได้แรงบันดาลใจมาจากห้องล้างฟิล์มและรูปโทน ขาว-ดำ ที่บอกเล่าเรื่องราวของเมืองภูเก็ตผ่านกล้อง Analog ซึ่งจะคุมโทนไปตั้งแต่ล็อบบี้ จนถึงห้องพัก




ไฮไลท์คือ สระว่ายน้ำลายสก็อต Silhouette Pool ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ถึง 180 องศา ตกแต่งด้วยหาดทรายเทียม พร้อมเก้าอี้ชายหาด มุมนี้ถ่ายรูปออกมาสวยเก๋มาก ๆ เป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพ ทุกพื้นที่ภายในโรงแรม สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้ทุกมุม ตั้งแต่บริเวณหน้าล็อบบี้ อุโมงค์ทางเดิน สระว่ายน้ำ ไปจนถึงห้องพัก รับรองถ่ายรูปกันจนเมมเต็มแน่นอน




สำหรับห้องพักของ foto Hotel Phuket จะแบ่งออกเป็นสองประเภทคือ Ocean Hall และ Ozone Hall โดย Ocean Hall จะเป็นโซนเห็นวิวทะเล ส่วน Ozone Hall จะเป็นโซนวิวต้นไม้และภูเขา




ภายในห้องมีความกว้างขวาง แบ่งสัดส่วนได้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไฮไลท์คือห้องพัก Ocean Hall With Bathtub Beachfront ห้องพักที่มีความพิเศษคือ สามารถนอนชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากบนเตียงเลย และมีอ่างอาบน้ำให้นอนแช่ตัวอีกด้วย ดูรายละเอียดห้องพักได้ที่ https://www.fotohotelsthailand.com/accomodations.php




ภายในโรงแรมมีห้องอาหาร Sealay มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ ในบรรยากาศวิวทะเลสวย ๆ และบาร์สีแดงอย่าง Great Shot Bar Phuket ที่ในตอนกลางวันเป็นคาเฟ่ชิค ๆ สวยสะดุดตา แต่พอตอนกลางคืนจะกลายร่างเป็นบาร์แดงสุดคูล ริมทะเลสุดร้อนแรง เหมือนหลุดเข้าไปนั่งอยู่ในห้องล้างฟิล์ม




ทำเลของโรงแรมตั้งอยู่บนเกาะสิเหร่ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตไม่ถึง 10 นาที เดินทางสะดวก สำหรับใครที่ชอบถ่ายรูป มาที่นี่รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอน

ที่อยู่ : 168 ถ.เทพประทาน ต.รัษฎา อ.เมือ ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 601 398
Facebook : foto Hotel Phuket
เว็บไซต์ : https://www.fotohotelsthailand.com/
พิกัด : Google Map











7. Hotel Tide Phuket
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท

 

Hotel Tide Phuket (โฮเทล ไทด์ ภูเก็ต) โรงแรมสุดเก๋มาตรฐาน SHA+ ตกแต่งสไตล์ Denim เท่ ๆ ที่ตั้งของโรงแรมติดทะเลบนเกาะสิเหร่ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตแค่ 10-15 นาทีเท่านั้น มีความสะดวกสบายในการเดินทาง




ไฮไลท์คือ สระว่ายน้ำทั้ง 2 สระของทางโรงแรม สระแรกเป็นสระขนาดใหญ่ใจกลางโรงแรม อยู่ติดกับระเบียงห้องพักชั้นล่าง สามารถลงเล่นน้ำจากห้องพักได้เลย




และอีกสระคือ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 50 เมตรที่อยู่ริมทะเล โดยสระอยู่ทางทิศตะวันออก จึงสามารถมองเห็นวิวทะเล และวิวพระอาทิตย์ขึ้นได้อย่างสวยงามมาก ๆ มีโซฟาเบด และตาข่ายไว้นั่งชมวิว ให้คุณได้พบการพักผ่อนที่แสนสบาย ไปกับบรรยากาศสุดชิล ชมวิวทะเลภูเก็ต




สำหรับห้องพัก ทาง Hotel Tide Phuket มี Room Type ให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Deluxe , Deluxe Pool Access , Grand Deluxe , Deluxe Triple , Deluxe Family และ Deluxe Ocean View สามารถรูรายละเอียดห้องพักได้ที่นี่ https://www.hoteltidephuket.com/room




ในส่วนของอาหารเช้า ที่นี่เค้ามีเป็นแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหาร Sealay มีทั้งอาหารไทย และอาหารนานาชาติ หรือเหล่า Instagrammable จะสั่งแบบ Floating Breakfast อาหารเช้าแบบลอยน้ำ มาทำคอนเทนต์ถ่ายรูปเก๋ ๆ ก่อนทางมื้อเช้า ก็ดีสุด ๆ




ที่อยู่ : 168 หมู่ 1 ต.รัษฎา อ.เมือ ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 530 378
Facebook : Hotel Tide Phuket
เว็บไซต์ : https://www.hoteltidephuket.com
พิกัด : Google Map





















8. The Vijitt Resort Phuket
อ.เมือง • ราคาเริ่มต้น 5,040 บาท

 

The Vijitt Resort Phuket (เดอะวิจิตรรีสอร์ทภูเก็ต) พูลวิลล่าภูเก็ต สุดหรูหราและให้ความเป็นส่วนตัว ตั้งอยู่บนหาดมิตรภาพ ซึ่งเป็นหาดส่วนตัว ความยาวประมาณ 250 เมตร ใกล้กับหาดราไวย์ ใช้เวลาเดินทาง 60 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ก็จะได้สัมผัสกับรีสอร์ทบรรยากาศส่วนตัวเงียบสงบแห่งนี้




ห้องพักที่ The Vijitt Resort Phuket เป็นที่พักแบบวิลล่าทุกหลัง มีทั้งหมด 92 หลัง ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 70 ตร.ม. กว้างขวาง เป็นส่วนคัว ตั้งอยู่ตามเนินเขา การตกแต่งเน้นความหรูหรา แต่ดูเรียบง่าย สบาย ๆ เหมาะกับวันพักผ่อน ซึ่งจากหน้าที่พักเราสามารถมองเห็นความสวยงามของอ่าวฉลอง แหลมพันวา เกาะโหลน เกาะเฮ ได้อย่างชัดเจน เป็นสวรรค์ของการพักผ่อนอย้างแท้จริง




โดยมี Room Type ให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น Deluxe Villas , Deluxe Seaview Villas , Deluxe Beachfront Villas , Deluxe Pool Villas , Prime Pool Villas , Two Bedroom Pool Villas และ Vijitt Pool Villas สามารถดูรายละเอียดห้องพักได้ที่นี่ https://www.vijittresort.com/




ภายในห้องพัก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้ง มินิบาร์ ตู้เย็น ระเบียงส่วนตัว ภายในห้องน้ำติดตั้งฝักบัวอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ รวมทั้งเครื่องเป่าผม รองเท้าแตะ และ เสื้อคลุมอาบน้ำ




อีกหนึ่งไฮไลท์ของ The Vijitt Resort Phuket คือ สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ที่มีความยาว 40 เมตร ติดหน้าหาดส่วนตัวทั้งยัง สามารถเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มได้ที่บาร์ The Beach Bar ก่อนจะพักทานอาหารที่ห้องอาหาร The Savoury Restaurant หรือมาผ่อนคลายกันที่ The V Spa ก็ดีไม่น้อย




จะมาแบบคู่รัก หรือครอบครัว ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และครอบครัวทุกขนาด อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำเด็ก และ คิดส์คลับ สำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ได้ใช้เวลาสนุกสนานกับครอบครัว บริการรถรับส่งฟรี และ สนามเด็กเล่นด้วยเช่นกัน




ที่อยู่ : 16 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง ภูเก็ต
เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชม.
โทร : 076 363 600
Facebook : The Vijitt Resort Phuket
เว็บไซต์ : https://www.vijittresort.com/
พิกัด : Google Map



















เที่ยวทะเลใต้ เที่ยวภาคใต้ ที่อื่น ๆ คลิก!

>> เกาะกระดาน เที่ยวเกาะสวรรค์เมืองตรัง ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก 2023

>> 5 อันดับ ชายหาดไทย ติดอันดับโลก จาก Top 100 beaches on earth 2023

>> เกาะสิมิลัน สวรรค์ทะเลใต้ ไปเช้าเย็นกลับ ใครก็ต้องมาสัมผัสกัน

>> 6 เกาะทะเลใต้ สุด Unseen สวรรค์ของคนรักทะเล 2023


BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark