คลิปที่เกี่ยวข้อง

Sony Vaio Duo 11" T-tech Review

วันนี้ธีร์จะพาไปตะลุยในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากโซนี่ เช่น โน้ตบุ๊คจอสัมผัส ได้แก่ VAIO Duo 11 , VAIO Tap 20 , VAIO T Series 13 โดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัยผสานเข้ากับหน้าจอแบบทัชสกรีนที่มาพร้อมกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 พร้อมแล้ว ไปดูรายละเอียดกันครับ



"Sony VAIO Duo 11"

อัลตร้าบุ๊คแบบไฮบริด ที่เป็นการผสมผสานระหว่าง PC และ Tablet เข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่ง VAIO™ Duo 11 มาพร้อมจอ LCD ที่เลื่อนได้ด้วย Surf Slider จากโซนี่ ที่ให้คุณเลื่อนเป็นแบบคีย์บอร์ดสำหรับงานเอกสาร และสามารถเปลี่ยนเป็นแบบกระดานเพื่อใช้สำหรับท่องอินเตอร์เน็ตและสังคมออนไลน์ หรือสนุกไปกับแอพพลิเคชั่นต่างๆของ Windows 8 ได้อย่างสะดวกสบาย



นอกจากนี้ VAIO Duo11 ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่ล้ำสมัยเหมาะแก่การพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กิโลกรัม และบางเพียง 11.75 มิลลิเมตร พร้อมด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด ที่ให้การประมวลผลอย่างรวดเร็วเต็มประสิทธิภาพด้วยความละเอียดของหน้าจอแบบสัมผัส Full HD 1920x1080 OptiContrast™ ขนาด 11.6 นิ้ว และรองรับกับการเขียนทุกประเภทด้วย Digitizer Stylus แบบใหม่ที่ไวต่อการกดและจะทำให้การเขียนของคุณเป็นธรรมชาติมากที่สุดอีกด้วย โดย VAIO Duo 11 จำหน่ายราคา 45,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)



"Sony VAIO Tap 20"



โน้ตบุ๊คแบบพกพาแนวคิดใหม่จากโซนี่ที่เปลี่ยนคอมพิวเตอร์ภายในบ้านให้เป็นเครื่อง PC สำหรับครอบครัว และสามารถแบ่งปันประสบการณ์ความสนุกสนานให้กับคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี รวมถึงได้สนุกกับช่วงเวลาของครอบครัวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยจอสัมผัสขนาดใหญ่ 20 นิ้วแบบปรับได้ ให้ภาพที่คมชัด ด้วยมุมมองที่กว้าง ระบบสัมผัสที่สามารถสัมผัสพร้อมกันได้ถึง 10 ตำแหน่ง พร้อมแบตเตอรี่ในตัว VAIO Tap 20 เหมาะสำหรับการใช้งานส่วนบุคคลและครอบครัว สามารถปรับได้ตามการใช้งานตามความเหมาะสม สามารถวางไว้บนโต๊ะกาแฟและให้ทุกคนในครอบครัวสนุกไปกับเกมส์บนจอ Multi - Touch Screen ขนาดใหญ่ หรือสามารถพลิกขาตั้งในตัวออกมาแล้วปรับมุมให้ได้องศาตามที่ต้องการ ก็สามารถใช้สำหรับเพื่อการชมภาพยนตร์หรือรับชมความบันเทิงอื่นๆได้เช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้นหากวาง VAIO™ Tap 20 แบบตั้งขึ้น ก็ยังเปลี่ยนเป็น PC ตั้งโต๊ะได้อย่างเต็มรูปแบบอีกด้วย โดย VAIO™ Tap 20 เริ่มวางจำหน่ายประมาณเดือนธันวาคมนี้ ในราคา 46,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)



"Sony VAIO T Series 13"

VAIO T Series 13 เป็นอัลตร้าบุ๊คที่มีสไตล์ สัมผัสได้ถึงความสง่างาม ที่ทำมาจากวัสดุชั้นพรีเมี่ยม ได้แก่ แมกนีเซียม และ อลูมิเนียม ด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาด 13.3 นิ้ว มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังสามารถทำงานควบคู่ไปกับ Speedy SSD หรือ hybrid HDD/SDD Storage ที่สามารถสร้างความบันเทิงอย่างง่ายได้และเป็นธรรมชาติมากที่สุด โดยสามารถใช้รูปแบบการเลื่อนขึ้น-ลงอย่างอิสระ เพื่อดูเว็บเพจต่างๆ หรือดูเอกสารและสื่อต่างๆที่เก็บไว้ได้เป็นอย่างดีและสามารถแสดงผลได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมประกอบกับการทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows 8 จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบสัมผัสได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพด้วย Rapid Wake + Eco ที่ทำให้สามารถเริ่มใช้งานได้หลังจากเปิดฝาโน้ตบุ๊คภายในเลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น โดย VAIO T Series 13 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 34,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark