คลิปที่เกี่ยวข้อง

9 คาเฟ่หัวหิน บรรยากาศชิล ถ่ายรูปสวย น่าไปเช็กอิน 2567

 

คาเฟ่หัวหิน 2567 พิกัดฮิตใกล้กรุงเทพ ชวนไปเที่ยวคาเฟ่หัวหินติดทะเล กินของอร่อยกันที่ หัวหิน-ปราณบุรี กับ 9 คาเฟ่หัวหิน บรรยากาศชิล ถ่ายรูปสวย น่าไปเช็กอิน 2567 มีตั้งแต่คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ไปจนถึงคาเฟ่ติดทะเล จะมีที่ไหนบ้าง มาดูกัน


เที่ยวใกล้กรุงเทพ คาเฟ่ใกล้ฉัน ที่อื่น ๆ คลิก !

>> 10 ที่เที่ยวเพชรบุรี ชมเมืองเก่าแก่ ทะเลตะวันตก

>> 15 ที่เที่ยวราชบุรี รวมพิกัดดี ๆ เที่ยวง่าย ใกล้กรุงเทพ

>> 12 คาเฟ่สมุทรปราการ นั่งชิลริมน้ำ เดินทางง่าย ใกล้กรุงเทพ




1. Top Seacret Beach Cafe • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



Top Seacret Beach Cafe คาเฟ่หัวหินติดทะเล ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงแรม The Sea-Cret Huahin โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตลบาหลี เน้นโทนสีชมพูสดใส มุมถ่ายรูปและพร็อพแน่นจัดเต็ม ถูกใจสาย Instagrammable อย่างแน่นอน




ตัวร้านมี 2 ชั้น แบ่งเป็นโซนที่นั่งหลายจุดทั้ง Indoor ชิลในร้าน แอร์เย็นฉ่ำ นั่งชมทะเลได้ และโซน Outdoor นั่งชิลรับรรยากาศริมทะเล ยิ่งถ้าได้มาในช่วงยามเย็น ทางร้านจะมีดนตรีสดเพราะ ๆ ในทุกค่ำคืน


 


ในส่วนของเมนูอาหาร ทางร้านให้บริการทั้งอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ และขนมต่าง ๆ หลากหลายเมนู พร้อมเสิร์ฟอย่างครบครัน ทั้งอาหารไทย ซีฟู้ด เวสเทิร์น รวมถึงของหวาน เบเกอรี่น่าทาน ที่มีให้เลือกสั่งมากมาย




ตบท้ายด้วยเครื่องดื่ม ที่ทาง Top Seacret Beach Cafe มีให้บริการอีกหลายชนิด ทั้งชา กาแฟ ค็อกเทล




ที่อยู่ : โรงแรมเดอะซีเครท หัวหิน ซ.หัวหิน 75/2 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 21.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 517 3989
Facebook : Top Seacret Beach Cafe
Instagram : topseacretbeachcafe
พิกัด : Google Map














2. Molley coffee stand • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินถ่ายรูปสวย ใกล้ฉัน



Molley coffee stand คาเฟ่หัวหิน ในบ้านหลังเล็ก ล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อมสีเขียว บรรยากาศโฮมมี่ มุมถ่ายรูปน่ารัก ให้ฟีลความเป็นญี่ปุ่นเล็ก ๆ มินิมอลมินิใจสุด ๆ




ทางร้านเป็น Pet Friendly สามารถพาน้อง ๆ เข้ามานั่งเล่นด้านในร้าน รับแอร์เย็นฉ่ำ ๆ ได้เลย โดยที่ร้านจะมีเจ้าบ้านอยู่ 1 ตัวชื่อ น้องบ๊อบ มาคอยต้อนรับลูกค้าอีกด้วย




สำหรับตัวร้าน เน้นการตกแต่งด้วยสีครีม ขาว น้ำตาล และเน้นการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ ให้มู้ดที่ดูอบอุ่น เสริมด้วยของตกแต่งคิ้วท์ ๆ ที่มองมุมไหนก็น่ารักไปหมด แม้ตัวร้านจะเป็นบ้านหลังเล็ก ๆ แต่ทางร้านก็มีโซนที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor ตกแต่งแบบคุมโทนมินิมอล มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ เพียบเลย




ในส่วนเมนูของร้าน มีบริการทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ โดยเครื่องดื่มจะเสิร์ฟทั้ง Coffee และ Non-Coffee มีเครื่องดื่ม Signature อย่าง Molley Coffee กาแฟดี หอมหรุ่น ครีมมี่อร่อยนัว หรือสายเข้มต้อง Black Molley สำหรับใครที่ชอบดื่มกาแฟเข้ม ๆ ต้องจัดเลย




ส่วนเมนูเบเกอรี่ มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานทั้ง ครอฟเฟิล ขนมเค้ก เค้กโรล หน้าตาน่ารักน่าทาน เมนูแนะนำ คือ Lemon Cake หวานน้อย รสชาติกำลังดี อยากให้ลอง




ที่อยู่ : 11/221 ซ.หัวหิน 37 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : 08.30 - 17.00 น. (หยุดวันพุธ)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 192 1990
Facebook : Molley coffee stand
Instagram : molley.coffee
พิกัด : Google Map














3. SUGAR BLOOM • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินถ่ายรูปสวย ใกล้ฉัน



SUGAR BLOOM คาเฟ่หัวหิน ที่มาพร้อมกับธีมร้านสุดคิ้วท์ สไตล์อเมริกันวินเทจ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้านในโทนสีขาว-แดง ให้บรรยากาศแบบเรโทร ชิค ๆ มุมถ่ายรูปเยอะ ถูกใจเหล่า Cafe Hopping แน่นอน




ตัวร้านมีพื้นที่นั่งชิล และถ่ายรูปทั้งโซน Indoor และ Outdoor ซึ่งจากหน้าร้าน อาจจะดูเหมือนเป็นร้านเล็ก ๆ แต่ที่จริงแล้วทางร้านมีโซน Outdoor ที่อยู่ด้านหลังของร้านด้วย ส่วนโซนด้านหน้าเป็นในส่วนของเคาน์เตอร์บาร์ และที่นั่งภายในร้าน ขอบอกว่าถ่ายรูปสวยทั้งหน้าร้านและหลังร้านเลย




นอกจากนี้ทางร้านยังมีกิจกรรมเพ้นท์เค้ก หรือการตกแต่งหน้าเค้กอีกด้วย เริ่มต้นที่เซ็ตละ 150 บาท ใครที่อยากทำเค้กด้วยตัวเอง เป็นของขวัญหรืออยากทดสอบความเป็นนักศิลปะ แวะเข้ามาได้เลย ไม่ต้องจองล่วงหน้า




ทางร้านมีเครื่องดื่ม และขนมเบเกอรี่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู ทั้งชูครีม เค้ก คุกกี้ ทิมเบอร์ริง และครัวซองต์ ให้เลือกคีบใส่ถาดเองได้ตามใจชอบ




โดยเครื่องดื่มของร้านก็จะมีทั้งเมนูกาแฟ และ Non-coffee อย่างเมนูโซดา เมนูนมปั่น และอีกหลายเมนู เสิร์ฟพร้อมความน่ารักของภาชนะอย่างแก้วและหลอดของทางร้าน ที่คุมโทนความเป็นขาว-แดงได้อย่างน่ารัก น่าถ่ายรุปสุด ๆ




ที่อยู่ : 61/85 ซ.บ้านหนองแก ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 19.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 065 390 9690
Facebook : SUGAR BLOOM
พิกัด : Google Map












4. Café de Khoi • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



Café de Khoi (คาเฟ่ เดอ ข่อย) คาเฟ่สไตล์ยุโรป ที่ตั้งอยู่ในโรงแรม Intercontinental Huahin Resort บรรยากาศเต็มไปด้วยกลิ่นหอมกาแฟอันสดชื่น และดื่มด่ำกับธรรมชาติสีเขียวกับต้นข่อย ซึ่งถือเป็นสัญลักษณ์ของทางร้าน



ตัวร้านมีพื้นที่ให้ได้นั่งชิลทั้งโซน Indoor และ Outdoor ด้านในร้านตกแต่งสไตล์บูทีค เน้นคุมโทนสีขาว ใช้เฟอร์นิเจอร์หินอ่อน และเก้าอี้ไม้หวาย ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่น สบายตา ส่วนโซน Outdoor รายล้อมไปด้วยสวนต้นข่อย ให้บรรยากาศร่มรื่นสวยงาม เหมือนนั่งอยู่ในสวนกลางปารีส




เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะจะพาคนพิเศษ เพื่อน หรือครอบครัวมานั่งทานอาหาร จิบกาแฟ พร้อมสัมผัสบรรยากาศสุดผ่อนคลาย




ที่นี่ Pet Friendly มาก ๆ สามารถพาน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงเข้ามานั่งทานอาหารด้วยกันได้เลยทั้งโซนด้านในร้าน และโซนนอกร้าน ที่สำคัญทางร้านมีเมนูอาหารสำหรับน้องหมาโดยเฉพาะด้วย




เพลิดเพลินไปกับเมนูสุดปัง ตั้งแต่อาหารจากทีมเชฟ และวัตถุดิบคุณภาพระดับโรงแรมทั้งสไตล์เอเชียและยุโรป ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีเสิร์ฟครบทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น รวมถึงของหวาน และเครื่องดื่ม ครบจบในที่เดียว




โดยเมนู Breakfast จะเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 08.00 - 11.00 น. ส่วน Lunch & Dinner เสิร์ฟตั้งแต่ 10.30 - 20.00 น.

นอกจากนี้ยังมีเมนูกาแฟที่โดดเด่นด้วยเมล็ดออแกนิกคัดสรร ที่ให้กลิ่นอโรมาจากธรรมชาติ พร้อมเทคนิคการทำกาแฟถึง 4 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไนโตรเอสเพรสโซ สโลว์บาร์ พัวร์โอเวอร์ และไอซ์ดริป




ที่อยู่ : อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต ถ.เพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 032 616 999
Facebook : Café de Khoi
พิกัด : Google Map











เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก !

>> 10 ทะเลสวยใกล้กรุงเทพ ไปเช้าเย็นกลับ วันลาน้อยก็เที่ยวได้

>> 15 ร้านอาหารคลองโคน สมุทรสงคราม บรรยากาศดี ซีฟู้ดสด ราคาไม่แรง

>> 6 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ เที่ยวธรรมชาติ ถ่ายรูปสวย ไม่หยุดยาวก็เที่ยวได้





5. Pineapple Surf Club • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



Pineapple Surf Club คาเฟ่หัวหินติดทะเล บรรยากาศสุดชิคติดชายหาดเขาตะเกียบ หัวหิน ที่นี่เป็นทั้งคาเฟ่ และเซิร์ฟคลับ แหล่งรวมตัวสำหรับคนที่ชื่นชอบการเล่นเซิร์ฟโต้คลื่น




สำหรับคนที่อยากแวะเข้ามานั่ง​เล่นชิล ๆ จิบเครื่องดื่มอร่อย ๆ สามารถเข้ามาที่นี่ได้เลย ทางร้านมีเสิร์ฟครบทั้ง กาแฟ น้ำผลไม้ปั่น สมูตตี้ ค็อกเทล และอาหารเป็นจานหลัก ของทานเล่น ครบจบในที่เดียว





แถมยังเป็น Pet Friendly ด้วย หลายคนนิยมพาน้องหมามาวิ่งเล่น นั่งชิลกันริมหาด ดูอบอุ่นน่ารักสุด




บรรยากาศตัวร้าน ตกแต่งสไตล์ทรอปิคอลบีช พื้นที่ส่วนใหญ่เป็น Outdoor เหมาะจะมานั่งรับลมทะเลกันแบบชิล ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ ที่สายคอนเทนต์ห้ามพลาด




นอกจากนี้ Pineapple Surf Club ยังเป็นโรงเรียนสอนเล่น Surfboard อีกด้วย ใครที่อยากทดลองเล่น surfboard ก็สามารถมาเรียนได้ที่นี่เลย






ที่อยู่ : หาดเขาตะเกียบ, ซ.อ่าวหัวดอน 9 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : วันจันทร์ - พฤหัสบดี 10.00 - 19.00 น. / ศุกร์ - อาทิตย์ 10.00 - 20.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 095 192 1990
Facebook : Pineapple Surf Club
Instagram : pineapplesurfclub
พิกัด : Google Map


















6. DRIP RIM LAY • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



DRIP RIM LAY ร้านกาแฟบรรยากาศสุดชิลริมทะเลหัวหิน ตั้งอยู่ในพื้นที่ของโรงแรม Veranda Lodge ซอยหัวหิน 67 บรรยากาศดี เหมาะกับการแวะมานั่งชิล จิบกาแฟ ถ่ายรูปชิค ๆ กันที่สุด แถมที่นี่เป็น Pet Friendly ด้วย พาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นได้เลย




แม้จะเป็นร้านกาแฟเล็ก ๆ แต่ก็มีที่นั่งและมุมถ่ายรูปเยอะมาก โดยพื้นที่ของร้านส่วนใหญ่จะเป็นบรรยากาศแบบ Outdoor หากมาช่วงบ่าย ๆ อากาศจะร้อนสักหน่อย แต่แสงกำลังดี ถ่ายรูปสวยมาก ๆ




สำหรับร้าน DRIP RIM LAY เป็นร้านกาแฟแนว Specialty Coffee ที่เสิร์ฟแต่เมนูเครื่องดื่มกาแฟเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น กาแฟดริป, อเมริกาโน่, เอสเพรสโซ่, ลองแบล็ก ส่วนใครชอบดื่มกาแฟนม แนะนำเมนู แฟลตไวท์, พิคโคโล่ และเดอร์ตี้




โดยมีเมล็ดกาแฟให้เลือกหลากหลายสายพันธุ์ทั้งไทยและต่างประเทศ ถูกใจคอกาแฟแน่นอน โดยเฉพาะสาย Slow Bar




ทางร้านยังมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกทานคู่กับกาแฟด้วย หรือใครไม่ดื่มกาแฟ ก็สามารถแวะมาทานขนมที่ร้านกันได้

ที่อยู่ : โรงแรมเวอร์แรนด้าลอดจ์ หัวหิน ซ.หัวหิน 67 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : ทุกวัน 07.00 - 16.00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 085 114 0829
Facebook : DRIP RIM LAY
Instagram : driprimlay
พิกัด : Google Map












7. Skoop Beach Café • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



Skoop Beach Café Hua Hin คาเฟ่ติดทะเลหัวหิน ตั้งอยู่สุดชายหาดเขาตะเกียบ ใกล้กับทางขึ้นวัดเขาตะเกียบ และใกล้กับ Veranda Resort เป็นคาเฟ่สุดเก๋ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจที่สุด




ตัวร้านตกแต่งคุมโทนความสดใสโมเดิร์น เพิ่มความน่ารักด้วยพร็อพสีสันจัดจ้าน ไม่ว่าจะเป็น สร้างบรรยากาศให้ร้านดูสดใสขึ้น ที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวย ๆ เยอะมาก สายคอนเทนต์ต้องไม่พลาด




โดยทางร้านมีพื้นที่ให้นั่งชิล และถ่ายรูปได้ทั้งโซน Indoor และ Outdoor ซึ่งโซนด้านในร้านจะเป็นห้องแอร์ ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส มีกระจกใสบานใหญ่ให้นั่งชมวิวทะเลจากด้านในนี้ได้เลย




ส่วนด้านนอกร้าน เน้นนั่งรับลมทะเลชิล ๆ บนเบาะ Beanbag ใบใหญ่สีฟ้า ให้ฟีลสบาย ๆ จะถ่ายรูปก็เริ่ด




สำหรับเมนูอาหาร ที่นี่มีให้เลือกทั้งคาว-หวาน หลากหลายรายการในสไตล์ Brunch ยังมี Signature ที่พลาดไม่ได้อย่าง ไอศกรีมโฮมเมด ที่มีรสให้เลือกแบบไม่อั้น และ Tray Set อร่อยครบ จบในที่เดียว




ที่อยู่ : ซ.หมู่บ้านเขาตะเกียบ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 17.30 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 085 114 0829
Facebook : Skoop Beach Café
Instagram : skoopbeachcafe
พิกัด : Google Map












8. Khajee Cafe & Eatery • หัวหิน
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



ขจีคาเฟ่ Khajee Cafe & Eatery เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร ตั้งอยู่บนถนนเส้นบายพาสหัวหิน-ปราณบุรี ฝั่งขาขึ้นกทม. ร้านอยู่หลังป้อมทางหลวง ตรงสี่แยกไฟแดงหนองไผ่




ตัวร้านตกแต่งสไตล์มินิมอล บรรยากาศคลีน ๆ สบายตา สบายใจเหมือนอยู่บ้าน เหมาะจะพาคนรัก หรือครอบครัวมาพักผ่อน ทานอาหารด้วยกัน




ร้านแบ่งเป็นหลายโซน มีที่นั่งทั้งโซนในร้าน เป็นห้องแอร์เย็นสบาย จะมานั่งทานอาหาร คุยงาน อ่านหนังสือ ก็ดีงามสุด ๆ ทางร้านมี Co-Working Space ไว้ให้นั่งทำงานด้วย ส่วนโซน Outdoor จะเป็นโซนสวน ที่ให้ความร่มรื่น สดชื่น โดยทั้ง 2 โซนมีการตกแต่งร้านได้น่ารัก น่าถ่ายรูปมาก ๆ




และโซน Pet Friendly ซึ่งเป็นโซนห้องแอร์ น้องหมาสามารถเข้ามาได้ทุกสายพันธุ์ ไม่จำกัดไซส์ ซึ่งจะมีโซนแยกให้น้อง ได้ผ่อนคลายสบาย ๆ ไม่ต้องนั่งในรถเข็น




สำหรับเมนูอาหาร ทางร้านมีเสิร์ฟครบทั้งเมนูคาว หวาน โดยจะมีทั้งเมนูอาหารไทย ฟิวชั่น พาสต้า ส่วนของหวาน ไอศกรีม และเบเกอรี่ ทางร้านก็มีให้เลือกทานหลากหลายปิดท้ายอาหารคาว




ในส่วนของเครื่องดื่ม ทางร้านมีเสิร์ฟทั้งเมนูกาแฟและไม่กาแฟ แถมเอาใจสาย Specialty Coffee ด้วยเมล็ดกาแฟที่มีให้เลือกหลายชนิด ทั้งเมล็ดกาแฟนอก และเมล็ดกาแฟของไทย รับรองถูกใจคอกาแฟอย่างแน่นอน






ที่อยู่ : ถ.เลี่ยงเมืองชะอำ-ปราณบุรี ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : 08.30 - 17.30 น. (หยุดวันจันทร์)
ที่จอดรถ : มี
โทร : 092 508 1162
Facebook : Khajee Cafe & Eatery ขจี คาเฟ่ หัวหิน
Instagram : khajee.cafe.huahin
พิกัด : Google Map


















9. BAMP : Beach & Cafe • ปราณบุรี
คาเฟ่หัวหินติดทะเล ใกล้ฉัน



BAMP : Beach & Cafe คาเฟ่ริมทะเล หัวหิน-ปราณบุรี ตั้งอยู่ริมชายหาดเขาเต่า เป็นคาเฟ่สไตล์แคมป์ปิ้งริมทะเล โดดเด่นที่การตกแต่งร้านอย่างมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ด้วยการดีไซน์ตัวร้านเป็นโดมไม้ไผ่ทรงสูง เน้นความโปร่งสบาย รับลมทะเล และไอแดดแบบฉ่ำ


 


ด้าน Mood & Tone ทำให้ได้ฟีลเหมือนมาแคมป์ปิ้งจริง ๆ คุมธีมน้ำตาลเอิร์ทโทน ไม่ว่าจะเป็นพร็อพ เฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ รวมไปถึงโครงสร้างไม้ไผ่ และหลังคามุงใบจาก เพิ่มความละมุนด้วยการประดับผ้าสีครีมไว้เป็นม่านบังแสงแดด ยิ่งได้ฟีลแคมป์ปิ้ง




ภายในร้านมีที่นั่งค่อนข้างเยอะพอสมควร เพราะเป็นร้านแบบ Outdoor เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ ไม่ว่าจะนั่งชมวิวทะเล หรือเดินเล่นริมหาด จะถ่ายรูปมุมไหนก็จัดเต็มได้เลย ตอบโจทย์สุด ๆ ที่สำคัญคือร้านเป็น Pet Friendly ด้วยนะ




ในส่วนของเมนูอร่อย ทางร้านมีบริการทั้งอาหารจานเดียว และของทานเล่นในสไตล์ Home Cooking รวมถึงของหวานอย่างเค้ก และเบเกอรี่ก็อร่อยอิ่มท้อง




พร้อมเครื่องดื่มที่มีให้เลือกหลายเมนู คอกาแฟต้องลอง Signature Drinks อย่าง Coconut Americano ที่เหมาะกับบรรยากาศริมทะเลสุด ๆ หวานหอมชื่นใจ หรือ Apple Americano สร้างความแปลกใหม่ แถมยังอร่อยด้วย ทานคู่กับ Apple Caramel ยิ่งดีไปอีก




ส่วนเครื่องดื่ม Non Coffee มีครบทั้งชาเขียวมัทฉะ ชาไทย โกโก้ น้ำผลไม้ สมูตตี้ เมนูแนะนำคือ Starry Night ส่วนผสมที่ลงตัวของ อัญชันมะนาว เกรปฟรุต และโซดา หอมอร่อยสดชื่น

อีกหนึ่ง Signature ที่ขาดไม่ได้ BAMP! Tropical หวานสดชื่นไปกับ น้ำสับปะรด มะพร้าว และน้ำเชื่อมมะขาม แก้วนี้บอกเลยว่าแค่ดับกระหายคลายร้อนยังไม่พอ มีกากเพชร (ทานได้) เล่นแสงให้ขึ้นกล้องไปอีก




ที่อยู่ : 200/646 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
เปิดบริการ : จันทร์-ศุกร์ 10:30 - 18:30 น. / เสาร์-อาทิตย์ 09:00 - 19:00 น.
ที่จอดรถ : มี
โทร : 081 171 7164
Facebook : BAMP : Beach & Cafe
พิกัด : Google Map













เที่ยวใกล้กรุงเทพ ที่อื่น ๆ คลิก !

>> 10 ที่เที่ยวนครนายก เที่ยวโซนน้ำตก และในตัวเมือง

>> เขาช่องลม นครนายก ล่องเรือชมวิวหุบเขาสีเขียว

>> 7 คาเฟ่นครนายก น่านั่งชิล ชมวิวธรรมชาติใกล้กรุง

>> 10 ที่เที่ยวสุพรรณบุรี วันเดย์ทริป ขับรถเที่ยวใกล้กรุง

>> 25 ที่เที่ยวกาญจนบุรี สัมผัสธรรมชาติ ชมแลนด์มาร์คแต่ละโซน




BUGABOO LIFESTYLE

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark