คลิปที่เกี่ยวข้อง

“น้ำ รพีภัทร-ขวัญ อุษามณี” มวยถูกคู่ เคมีถูกใจ ในละคร “ฟ้าสวยเลนส์ใส”


ภาพเก่าที่คิดถึง วันนี้ขอพาทุกคนวาร์ปไปส่องความหล่อ สวย ฟ้าประทาน ของพระ-นาง “น้ำ รพีภัทร” และ “ขวัญ อุษามณี” ในละครโรแมนติก ดรามา “ฟ้าสวยเลนส์ใส” ลงจอช่อง 7 ปี 2549  เรื่องนี้ทั้งคู่ต้องรับบทแนวปากแจ๋ว ฟาดมาฟาดกลับ ต่อล้อต่อเถียง ซีนกวน ๆ ทำคนดูอิน จิ้นจนมูฟออนไม่ได้ กับเส้นเรื่องความรักสุดวุ่นวาย งานนี้ใครดูจบแล้วมารีวิวกันหน่อยว่า คุณชอบละคร “ฟ้าสวยเลนส์ใส” เพราะอะไร ? ส่วนใครที่ยังไม่เคยดู วันนี้มาสปอยล์เรื่องย่อให้อ่าน พร้อมปักพิกัดให้ตามไปหาดูกันได้…


น้ำ รพีภัทร รับบท “นักรบ” ช่างภาพฟรีแลนซ์ ผู้รักอิสระ ไม่เน้นผูกมัดใคร นักรบกำพร้าพ่อ อยู่กับภาดา (หมู พิมพ์ผกา) คุณแม่แสนสวยเจ้าของธุรกิจสปา ที่ครองตัวเป็นแม่ม่ายเนื้อหอม


ด้าน ขวัญ อุษามณี รับบท “ฟ้าใส” สาวจิตใจดี ชอบช่วยเหลือสังคม แถมยังเก่งเรื่องงานช่าง ลูกสาวคนเดียวของ “กำพล” (ไพโรจน์ สังวริบุตร) พ่อม่ายเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอาง พ่อแสนดี ทั้งรักและรู้ใจลูกสาวตนเอง


นักรบ และ ฟ้าใส ต้องเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกันในฐานะพี่น้อง เพราะกำพล-ภาดา แต่งงานกัน ทั้ง 4 เริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัวที่อบอุ่น พ่อ แม่ ลูก แม้ว่าฟ้าใสจะไม่เต็มใจเท่าไร แต่ก็ต้องยอมลดทิฐิ  เพื่อเห็นแก่ความสุขของพ่อ


ฟ้าใสไม่ชอบการใช้ชีวิตเพลย์บอยของนักรบ ที่ติดเพื่อน ติดเที่ยว  ยิ่งเห็นฟ้าใสไม่ชอบ นักรบยิ่งแกล้งยั่วโมโหฟ้าใสเสมอ เมื่อเกิดเหตุพ่อ-แม่ ทะเลาะกัน นักรบ กับ ฟ้าใส จะเข้าข้างพ่อ-แม่ ของตัวเอง และพาลทะเลาะกัน ทำให้พ่อแม่ต้องคืนดีกันและกลับมาเป็นฝ่ายหย่าศึกระหว่างลูก ๆ แทน


เมื่อได้มาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ทำให้นักรบและฟ้าใส มีโอกาสช่วยเหลือ ปลอบโยน ฮีลใจให้กันและกัน ความสัมพันธ์จึงก่อเกิดเป็นความรัก แต่อุปสรรคที่สำคัญ คือ เมื่อพ่อ-แม่ของทั้งคู่แต่งงานกันทั้งคู่จึงกลายเป็นพี่น้องกัน แม้จะไม่ใช่สายเลือดเดียวกันก็ตาม เอาละสิ !!! ทั้งคู่จะแก้โจทย์สมการที่ผูกมัดข้อนี้ได้อย่างไร ? นักรบ & ฟ้าใส จะรักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ใน https://inter.bugaboo.tv/detail/13889?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark