“V3RSE” บอยกรุ๊ปสายร้อง ส่ง MV เพลงใหม่ภาพสวย เพลงเพราะ “ยอม” (Suffocate) เพลงของคนคลั่งรัก

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“V3RSE” บอยกรุ๊ปสายร้อง ส่ง MV เพลงใหม่ภาพสวย เพลงเพราะ “ยอม” (Suffocate) เพลงของคนคลั่งรัก


“V3RSE” บอยกรุ๊ปสายร้อง ส่ง MV เพลงใหม่ภาพสวย เพลงเพราะ “ยอม” (Suffocate)
เพลงของคนคลั่งรัก ที่แต่งโดย MEYOU

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงรอนาน.. หลังจากเดบิวต์ปล่อยเพลง “เอาไงครับ?” ของศิลปินบอยกรุ๊ปสายร้อง วงเดียวของตลาด T POP “V3RSE” (เวิร์ส) จากค่าย White Music ภายใต้สังกัด GMM MUSIC ประกอบด้วย “โทรุ-สงกรานต์-พีค” (โทรุ ทากิซาว่า, สงกรานต์-จตุพร กล่อมกลิ่นสุข, พีค-ณฐกร รัตนเพชร) กับซิงเกิลลำดับที่ 2 “ยอม” (Suffocate) ที่อยากจะถ่ายทอด มุมมองของคนที่รักและยอมทุกอย่างเพื่อเธอ.. “เอาเป็นว่ายอม หลอกฉันอีกสักสิบที และหากต้องรอแม้นานสิบปี ก็จะไม่หนีไปไหน..” เพลงสุดละมุนกับไลน์ประสานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง ในสไตล์ดนตรี Pop R&B ที่ดึงเสน่ห์ของยุค 90 กลับมา และเป็นการร่วมทำเพลงของศิลปินนักแต่งเพลงรุ่นใหม่สุดป็อป “MEYOU” (ชิษณุชา ตันติเมธ) กับโปรดิวเซอร์ฝีมือดี “เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี” สองลายเซ็นที่มีส่วนผสมแตกต่างที่ลงตัว เราลองไปฟัง “โทรุ-พีค-สงกรานต์” เล่าเรื่องราวถึงเพลงนี้ไว้ว่า...
โทรุ : สำหรับโท..เพลง ยอม เรามีส่วนร่วมในการดีไซน์ท่อนร้องของตัวเอง ก็จะมีความ Emotion หน่อยๆครับ ส่วนเรื่องราวของเราในเอ็มวี จะเป็นเหตุการณ์เหมือนบังเอิญเดินล้ำเส้นเข้าไปในเขตหวงห้ามเป็นอาณาจักรของความรัก เป็นแบบคนคลั่งรัก เป็นทาสรักที่เราออกมาไม่ได้ แบบรักเขามากถึงขนาดที่ว่า ให้รอเป็น 10 ปีก็รอได้ รอให้เขามารัก ถามว่าเป็นเพลงเศร้ามั้ย? มันไม่ได้เศร้าขนาดนั้น แต่โทมองว่าเป็นเพลงของคนคลั่งรัก 10 ปีก็รอได้แบบนั้นมากกว่าครับ
 
พีคสำหรับเพลงนี้ พวกเราโชคดีได้โปรดิวเซอร์ที่เก่งอย่าง พี่เจนพัฒน์ และได้ MEYOU มาแต่งเนื้อร้องทำนองด้วยครับ ดนตรีมีความ Modern-Retro ดึงเสน่ห์ยุค 90 ขึ้นมาอยากให้ทุกคนได้เข้าไปลองฟังกันครับ
สงกรานต์ : สำหรับของผมในMV เพลง “ยอม” ก็จะมีฉากดำน้ำด้วยครับ ส่วนตัวเราว่ายน้ำไม่เป็นเลย ตอนแรกก็นอยด์ มีความกลัว แต่เรามีครูอยู่ข้างๆก็เบาใจ ไม่ไหวเราก็ทำสัญลักษณ์บอก แต่พอดำน้ำลงไปไม่ถึง 5 นาที เราก็บอกละ (หัวเราะ) ก็แบบต้องฮึด อยากให้งานออกมาดีครับ ซึ่งภาพออกมาสวยงามอย่างที่ทุกคนได้ชมกันครับ สามารถเข้าไปชมกันได้ที่ ยูทูป OfficialWhiteMusic และฟังเพลงได้แล้วทุกแพลทฟอร์ม
ชม MV เพลง “ยอม” (Suffocate) ทาง YouTube : OfficialWhiteMusic  และทุกช่องทางStreaming พร้อมโบนัสคัฟเวอร์อีก 3 เพลงได้ทุกแพลทฟอร์ม และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “V3RSE” ได้ที่ OfficialV3RSE ได้ทุกแพลทฟอร์ม
MV : https://youtu.be/yIhUv6G6yQ0?si=lY5bS3bmZ5ousCMk




ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark