คลิปที่เกี่ยวข้อง

“อุบัติรักเกาะสวรรค์” (ปี 2554) ละครช่อง 7 แห่งความทรงจำ ไผ่-เกรซ เคมีเป๊ะ !!


ละครที่คิดถึง ในวัยเด็กที่แอดชื่นชอบมากกก ต้องยกให้ “อุบัติรักเกาะสวรรค์” ปี 2554 ทางช่อง 7 นำแสดงโดย “ไผ่ พาทิศ & เกรซ กาญจน์เกล้า” FC ละครเขาคอนเฟิร์มว่า เคมีลงตัวเป๊ะ !! เพลงละคร “ความรักเจ้าเอย” เพราะตราตรึงใจในความทรงจำ (ใจ ฮือ ฮื้อ ฮือ เฝ้าตามหาใจ…ใจ ฮือ ฮื้อ ฮือ ความรักเจ้าเอย ~~) โกยเรตติงพุ่งสูงถึง 19.6 ผ่านมาแล้ว 13 ปี ใครโตมากับละครเรื่องนี้บ้าง มาย้อนความทรงจำไปพร้อมกันเลยจ้า


เริ่มที่ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ในบท แพรวา ลูกคุณหนู ที่หนีการแต่งงานแบบคลุมถุงชน โดยแอบไปขึ้นเรือของฉลาม (ไผ่ พาทิศ) และต้องแกล้งความจำเสื่อม หวังมาอาศัยอยู่ที่เกาะ เพื่อหลบซ่อนตัวจากการตามหาของปู่


ด้านพระเอกหนุ่ม “ไผ่ พาทิศ” รับบท ฉลาม กัปตันเรือผู้ผิดหวังจากความรัก หันหลังให้ทุกอย่างที่เมืองกรุง กลับมาใช้ชีวิตที่เกาะ เพื่อช่วยพ่อดูแลสวนมะพร้าว และทำกิจการเรือประมงเล็ก ๆ ฉลามจำใจช่วยเหลือ แพรวา (เกรซ กาญจน์เกล้า) ที่แกล้งความจำเสื่อม…เรื่องราวของนางเอก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ ความรัก ที่น่าติดตามว่า…จะลงเอยกันอย่างไร


แม้ผ่านมาแล้ว 13 ปี เพลงละคร “ความรักเจ้าเอย” ยังคงฮิตติดปาก เช่น ท่อนที่ร้องว่า  “ใจ ฮือ ฮื้อ ฮือ เฝ้าตามหาใจ…ใจ ฮือ ฮื้อ ฮือ ความรักเจ้าเอย”  เชื่อว่าคนที่เคยดูเรื่องนี้ น่าจะร้องตามกันได้แน่นอน


จุดทัชใจในละครเรื่องนี้ในมุมมองของแอด คือ โลเคชันสวย ๆ บรรยากาศทะเลยามเย็น ความสวยงามของเกาะ ถือเป็นการโพรโมตการท่องเที่ยวของไทยไปในตัว บอกเลยยย ธรรมชาติบำบัด ทำเอาใจฟู อยากพุ่งไปเที่ยวทะเลเลยค่า


“อุบัติรักเกาะสวรรค์” ปี 2554 เป็นอีกหนึ่งในละครของช่อง 7 ที่มีความสนุก ดูง่าย ไม่ซับซ้อน ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย ใครที่คิดถึงพระเอก-นางเอก ที่เคมีดีต่อใจ ไผ่&เกรซ ตามไปฟินกันได้ที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/7810?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark