คลิปที่เกี่ยวข้อง

งานแถลงข่าว Thai Supermodel 2024 กลับมารันวงการในรอบ 4 ปี

เส้นทางบันเทิง - รันเวย์ ไทยซูเปอร์โมเดล 2024 พร้อมแล้วจ้า สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และ ทรานส์วีแมน ที่มีฝันและอยากต่อยอดความปังสู่รันเวย์แฟชั่นอีกครั้ง พวกเรากลับมาแล้ว

เมื่อบ่ายวันนี้ มีงานแถลงข่าวการประกวด Thai Supermodel 2024 ที่กลับมารันวงการอีกครั้ง ในรอบ 4 ปี หลังจากที่ห่างหายไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด โดยปีนี้ครบรอบ 22 ปี แน่นอนว่ายิ่งใหญ่สมการรอคอยแน่นอน

และในงานวันนี้ คุณพัฒนพงค์ หนูพันธ์ กรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมด้วยทีมผู้จัดการประกวดก็ได้เปิดคอนเซปต์การจัดงานปีนี้ ที่ค้นหาผู้มีเอกลักษณ์โดดเด่น เพื่อประดับวงการนางแบบและนายแบบของไทย สู่วงการแฟชั่นระดับโลก และในงานยังได้พบกับรุ่นพี่ Thai Supermodel ทั้ง แซมมี่ เคาวเวลล์ Thai Supermodel 2007, แพร มณฑิรา เปี่ยมรัตนวงศ์ Thai Supermodel 2009 และ กานต์ ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ Thai Supermodel 2020 ที่ได้มาโชว์ลีลาเดินสับบนเวที และแชร์ประสบการณ์การทำงานในวงการแฟชั่น ซึ่งทุกคนก็คิดถึง และได้รับโอกาสที่ดีจากเวทีนี้

และพิธีกรคนเก่ง ทั้ง หลุยส์ เฮส และ เจด้า ศรัณย่า ก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะร่วมงานการเป็นพิธีกรด้วยกันครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็รับส่งกันอย่างดี แอบไปซ้อมด้วยกันมาหลายรอบ ตั้งใจให้เวทีนี้ปังที่สุด

สำหรับรางวัลในการประกวดปีนี้ ก็ยิ่งใหญ่และพิเศษไม่แพ้กัน โดยมีมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท ปีนี้จะมีผู้ชนะถึง 2 ตำแหน่งด้วยกัน ได้แก่ ตำแหน่ง THAI SUPERMODEL และ THAI SUPERMODEL MALE และยังมีตำแหน่ง PHOTOGENIC MODEL 2024 และตำแหน่ง DIGITAL'S CHOICE 2024

ใครที่ยังลังเลอยู่ ยังสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ch7.com/tsm2024 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ใครคือผู้ชนะรู้พร้อมกัน รอบตัดสิน วันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 20.35 น. ที่ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ICONSIAM และนี่นับเป็นครั้งแรกที่จะถ่ายทอดสดการประกวด Thai Supermodel ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ผู้เข้าประกวด ในช่วงเวลาไพร์มไทม์ อย่ารอช้า มาสมัครกันเยอะ ๆ

ติดตามการประกวด Thai Supermodel 2024 ได้ที่ : https://www.ch7.com/tsm2024

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark