คลิปที่เกี่ยวข้อง

“หงส์ฟ้ากับสมหวัง” ละครเพลงลูกทุ่ง จากเจ้าชายลูกทุ่งตัวจริง “ก๊อท จักรพรรณ์”


“หวังกันไป ก็ได้แต่หวัง ไม่เสียสตางค์ ไม่ผิดกฎหมาย….ครับ…สมหวังนะครับ” เพลงประกอบละครฮิตติดหูคนทั้งประเทศ จากละคร “หงส์ฟ้ากับสมหวัง” ลงจอช่อง 7 สี ปี 2544 อีกหนึ่งผลงานด้านการแสดง ของเจ้าชายแห่งวงการเพลงลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพรรณ์” ประกบคู่กับ อ้อม พิยดา ใครทันดูเรื่องนี้ต้องโดนตกอย่างแน่นอน ซิสขอกระซิบว่า…เนื้อเรื่องสนุก เพลงเพราะ เคมีพระ-นางน่ารัก การันตีด้วยเรตติงถึง 21.7 ไปชมภาพกันเลยค่ะ


“หงส์ฟ้ากับสมหวัง” ก๊อท จักรพรรณ์ รับบท “สมหวัง” ช่างตัดเสื้อฝีมือดี ผู้หลงไหลในดนตรีลูกทุ่งเป็นชีวิตจิตใจ (บทนี้คือใช่ทางมาก ๆ ) แต่ชีวิตต้องเปลี่ยนไป เมื่อเขาไปเห็นเหตุฆาตกรรม จนต้องถูกไล่ล่าฆ่าปิดปากจากนักฆ่ามือพระกาฬ สมหวังต้องหนีไปซ่อนตัวอยู่กับวงดนตรีลูกทุ่ง ในฐานะ ช่างเสื้อประจำวง และได้พบกับ “หงส์ฟ้า” (อ้อม พิยดา)


“หงส์ฟ้า” รับบทโดย อ้อม พิยดา ลูกสาวเจ้าของวงดนตรีลูกทุ่ง ที่มีหน้าที่บริหารจัดการให้วงอยู่รอด ด้วยการปรับรูปแบบการแสดงให้อลังการ เน้นคอสตูมแบบแน่น ๆ โดยได้รับการซัปพอร์ตจากสมหวัง


แต่เมื่อถึงวันแสดง นักร้องนำกลับเบี้ยวไม่ยอมมา สมหวังเห็นท่าจะแย่ จึงคว้าไมค์และร้องเพลงอยู่หลังเวทีถือเป็นจุดพลิกผัน ที่ทำให้สมหวังถูกมัดมือชกขึ้นแท่นเป็นนักร้องคนใหม่ของวงไปเลยค่า และช่วยให้สถานะทางการเงินของวงดีขึ้นเรื่อย ๆ ขณะเดียวกันความสัมพันธ์ของ สมหวังกับหงส์ฟ้าก็เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น สมหวังดังจนออกทีวี และนั่นทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายรายต่อไป ! ของนักฆ่า…
“สมหวัง” จะรอดพ้นจากการฆ่าปิดปากครั้งนี้หรือไม่  ตามไปลุ้นพร้อมกันใน https://inter.bugaboo.tv/detail/29355?lang=th


“หงส์ฟ้ากับสมหวัง” ละครเพลงลูกทุ่ง สุดฮอตปี 2544 ที่มีเพลงประกอบละครเพราะหลายเพลง หากได้ยินแล้วต้องร้องอ๋อ ! ไม่ว่าจะเป็น เพลง “สมหวังนะครับ” (หวังกันมา ก็หวังกันไป หวังในใจ ตำรวจไม่จับ…ครับ…สมหวังนะครับ) หรือ เพลง “ต้องมีสักวัน” (ต้องมีสักวัน ต้องมีสักวัน ท่องคำเติมฝัน ปลอบใจรอวันที่คอยแสนไกล…) แต่ละเพลงความหมายดี ดนตรีกินใจ ลีลาการร้องของ ก๊อท จักรพรรณ์ สมฉายา “เจ้าชายลูกทุ่ง” ของแทร่ !!! สำหรับใครที่มองหาละครเพลงในความทรงจำ ซิสแนะนำให้รีบเพิ่ม “หงส์ฟ้ากับสมหวัง” เข้าเพลย์ลิสต์ด่วน ๆ เลยจ้า



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark