คลิปที่เกี่ยวข้อง

แก่นกะลา 2549 ละครนักมวยสาวสุดซ่า ส่งท้ายโอลิมปิก


โอลิมปิกจบแล้ว แต่กระแสยังไม่จบ  แอดขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทีมชาติไทย ที่คว้าเหรียญรางวัลมาฝากคนไทยด้วยนะคะ และปิดท้ายควันหลงโอลิมปิก ด้วยละครหมัด ๆ มวย ๆ
สไตล์คอเมดี “แก่นกะลา” ละครดีการันตีจากค่ายกันตนา ลงจอช่อง 7 สีครั้งแรก ในปี 2549 นำแสดงโดย พิ้งกี้ สาวิกา & อานัส ฬาพานิช


แก่นกะลา 2549 ละครคอเมดี เรื่องราวของ ดอกคูณ (พิ้งกี้ สาวิกา) หญิงสาวสุดแสบผู้มากความสามารถโดยเฉพาะในเรื่องหมัด ๆ มวย ๆ เพราะเธอเป็นนักมวยหญิงที่มาพร้อมกับความสวย จนเป็นเจ้าของหัวใจผู้หมวดหนุ่มที่เธอต้องจำใจร่วมงานด้วยในฐานะสายสืบจำเป็นของเขา


ในขณะที่ หมวดกล้า (นัส อานัส) นายตำรวจปราบปรามยาเสพติด หนุ่มหล่อฐานะดี ที่เข้ามาทำภารกิจในหมู่บ้านดงมะเฟือง ตามสายรายงาน แต่เคราะห์ร้ายจับผิดตัว ดันไปจับ ดอกคูณ มาเสียได้ แต่ด้วยลีลาเชิงมวยที่มีทีเด็ด เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งสองได้รู้จัก และดอกคูณก็ต้องเปลี่ยนสถานะเป็นสายสืบประจำหมู่บ้านดงมะเฟืองในที่สุด




จากที่ต้องมาร่วมงานกันบ่อย ๆ ทำให้ทั้งคู่ผูกพันกันโดยไม่รู้ตัว  แม้หมวดกล้าจะมีคู่หมั้นคู่หมายอยู่แล้ว เรียกได้ว่าทั้งคู่ต้องต่อสู้ฝ่าฝันกันหลายด่าน กว่าจะได้เหรียญแห่งชัยชนะของความรักไปครองเลยล่ะค่ะ เห็นพล็อตเรื่องชิลชิล เบา ๆ แต่บอกเลยเรตติงไม่มีเบานะคะ เรตติงเรียกได้ว่าชกเข้าเป้าได้คะแนนสูงถึง 15.5 เลยน้าาา สุดท้ายเรื่องราวความรัก และเส้นทางนักมวยของดอกคูณ จะเป็นอย่างไร ติดตามย้อนหลังได้แล้วใน https://inter.bugaboo.tv/detail/18031?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark