“mlsnw” ศิลปินและโปรดิวเซอร์หญิง จาก MILK! BKK  ลุยต่อ ปล่อย “I hate flowers” ซิงเกิลที่สอง

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“mlsnw” ศิลปินและโปรดิวเซอร์หญิง จาก MILK! BKK ลุยต่อ ปล่อย “I hate flowers” ซิงเกิลที่สอง


“mlsnw” ศิลปินและโปรดิวเซอร์หญิง จาก MILK! BKK  ลุยต่อ ปล่อย “I hate flowers”
ซิงเกิลที่สอง กับการโยนความผิดหวังทิ้งไปกับดอกไม้
“mlsnw (มิลลี่สโนว์)” หรือ “มิลลี่ - ศิริชฎา ร่วมฤดีกูล” ศิลปินหญิงและโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ที่มาพร้อมเสียงใสอันเป็นเอกลักษณ์ จากสังกัดค่ายเพลง MILK! BKK Music Label หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว กับเพลง “You are the star” ไปแล้ว ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ มาพร้อมกับดนตรีที่ชวนสนุกและน่าสนใจกับเพลง “I hate flowers” ที่เธอลงมือทำเองทุกขั้นตอน

“I hate flowers”  ซิงเกิลสองที่หยิบความรู้สึกของตัวมิลลี่เอง ที่ไม่ชอบดอกไม้มาตั้งแต่เด็ก ๆ  ซึ่งหลายคนอาจจะใช้ดอกไม้เป็นสัญญาลักษณ์แทนความรัก แต่สำหรับมิลลี่ ‘ดอกไม้’ ก็สามารถเป็นตัวแทนของเรื่องเศร้า ๆ ที่เจอในชีวิตได้เหมือนกัน เธอจึงเอามุมมองนี้มาเป็นไอเดียในการทำซิงเกิลใหม่อย่าง “I hate flowers” เล่าถึงความสัมพันธ์ที่กลายเป็นอดีตไปแล้ว ซึ่งหลาย ๆ คู่รัก ก็คงเคยให้ดอกไม้เป็นของแทนใจในวันพิเศษที่เคยทำด้วยกัน แต่อีกด้านหนึ่งเมื่อวันที่ความสัมพันธ์จบลงแล้ว สิ่งของแทนใจเหล่านั้น กลับเป็นเรื่องราวที่ทำให้ช้ำใจ แม้แต่ดอกไม้ที่เคยสวยงามในวันนั้น ก็สามารถทำให้เราเกลียดมันในวันนี้ “mlsnw” จึงแต่งเพลงนี้เพื่อโยนทิ้งทุกความทรงจำที่ผ่านมาไปพร้อมกับดอกไม้นั่นเอง
อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “I hate flowers” ได้ทาง  YouTube : https://youtu.be/4yzvQYUIGaA และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ “mlsnw” ผ่านทาง https://www.instagram.com/millie.snow_ และ https://www.facebook.com/millenium.coopercooper

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark