คลิปที่เกี่ยวข้อง

“99 วันฉันรักเธอ” ละครเกมรัก เกมชีวิต กับภารกิจพิชิตใจหนุ่ม แห่งปี 2548


ภาพเก่าที่คิดถึง ขอเปลี่ยนโหมดมาแนวละครหนุ่ม-สาว ชาวออฟฟิศ กันบ้าง กับ 99 วันฉันรักเธอ ละครแนวโรแมนติก-ดรามา ที่วางเดิมพันด้วยความรัก นำทีมแชลเลนจ์ครั้งนี้ โดย 2 สาว ครีเอทิฟ & AE มือดี แห่งบริษัทโฆษณาหน้าใหม่ “เปรี้ยว - เภตรา” (ปู ไปรยา) “อ้อ - อมราวดี” (บี มาติกา) และ “ปั้น” (เติ้ล ตะวัน) ช่างภาพหน้ามน ตัวแปรสำคัญที่ทำให้เกิดสมการแห่งความว้าวุ่น


เดิมที “เปรี้ยว” กะ “อ้อ” สองสาวคู่กัดที่มักไม่ลงรอยกันเสมอ แม้จะต้องทำงานด้วยกัน ทำเอาเพื่อนร่วมงานหัวจะปวดไปตาม ๆ กัน  สมรภูมิการปะทะรุนแรงขึ้น เมื่อ “ปั้น” เข้ามาร่วมทีมทำงาน บอกเลยว่า เข้าขั้นหนัก 😂 เปรี้ยวเกลียดขี้หน้าปั้นในทันที เพราะเข้าใจมาตลอดว่าเป็นพวกแอบถ่ายรูปลามก ตรงข้ามกับอ้อ ที่ถูกชะตา เทกแคร์ดูแลปั้นอย่างดีตั้งแต่แรกพบ เพราะปั้นช่วยให้เธอรอดพ้นจากการถูกมอมเหล้า


ปั้น ที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ กลายเป็นชนวนเหตุที่ทำให้สองสาวหยุมหัวกันหนักกว่าเดิมมม !! ถึงขั้นประกาศเดิมพัน ท้าพนันกันว่า “ถ้าใครทำให้ ปั้น ตกหลุมรักภายใน 99 วันได้ก่อน คนนั้นก็เป็นฝ่ายชนะไป ส่วนคนแพ้ต้องลาออกจากบริษัท และไปจากชีวิตของอีกคนตลอดกาล”  โอ๊ยยย บอกเลย ออกแนวเวอร์ เล่นใหญ่ เล่นกับใจของหนุ่มปั้นสุด ๆ


แหม่ ๆ ศักดิ์ศรีมันค้ำคอขนาดนี้ !! มีเหรอที่สองสาว เปรี้ยว กะ อ้อ จะยอมกัน ของแบบนี้มีเท่าไหร่ต้องใส่ไปให้สุดค่ะคุณน้า กองเชียร์พร้อม กรรมการพร้อม ก็เริ่มภารกิจพิชิตใจหนุ่มไปค่า แต่ ๆ แนวแกล้งจีบ แกล้งชอบ นี่บอกเลย ตกหลุมพรางตัวเอง ชอบจริงไม่ติงนังมาแล้วหลายรายนะคะ


สุดท้าย…จุดจบของความสัมพันธ์ และเกมเดิมพันครั้งนี้จะเป็นอย่างไร แล้วใครจะได้หัวใจของ ปั้น ไปครองกันนะ ติดตามชมย้อนหลังได้แล้วที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/30301?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark