คลิปที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 7HD เตรียมฉาย “สปาย X แฟมิลี” “มาสค์ไรเดอร์ กีทส์” เวลาใหม่ เริ่ม 27 ก.ค.นี้


ช่อง 7HD เตรียมฉาย “สปาย X แฟมิลี”
“มาสค์ไรเดอร์ กีทส์” เวลาใหม่ เริ่ม 27 ก.ค.นี้
ช่อง 7HD เตรียมฉายซีรีส์มังงะสายลับพากย์ไทย “สปาย X แฟมิลี” (SPY X FAMILY) กับการปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติ พร้อมฉาย “มาสค์ไรเดอร์ กีทส์” เวลาใหม่ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” เริ่มเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้
             แฟนมังงะเฮ “สปาย X แฟมิลี” (SPY X FAMILY) แอนิเมชันซีรีส์ที่กำลังครองใจแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยในตอนนี้ เตรียมลงจอช่อง 7HD พร้อมเสียงพากย์ภาษาไทย ที่จะทำให้ทุกคนสนุกได้อย่างเต็มอิ่ม กับเรื่องราวของ ลอยด์ ฟอร์เจอร์ (Loid Forger) หรือ สนธยา สายลับหนุ่มสังกัดฝ่ายข่าวกรองของ เวสทาลิส ที่ได้รับภารกิจสำคัญในการสืบค้นการเคลื่อนไหวของ โดโนแวน เดสมอนด์ ประธานพรรครวมชาติของออสทาเนีย ซึ่งเป็นบุคคลอันตรายต่อทั้งสองประเทศ เพื่อยับยั้งสงครามและสร้างความสงบสุขระหว่างประเทศ ลอยด์ ต้องปฏิบัติภารกิจ โอเปอเรชัน STRIX โดยเขาต้องปลอมตัวเป็นจิตแพทย์และสร้างครอบครัวปลอม ๆ ขึ้นมา เพื่อแทรกซึมเข้าไปในโรงเรียนดังที่ลูกชายของเดมอนด์เรียนอยู่
 
และเรื่องราววุ่น ๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อ ยอร์ ฟอร์เจอร์ (Yor Forger) ผู้หญิงที่ลอยด์ตกลงปลงใจเป็นคู่ชีวิตนั้น เป็นสุดยอดนักฆ่าฉายาเจ้าหญิงหนาม ที่มีน้องชายนามว่า ยูริ ไบร์อาร์ (Yuri Briar) ที่รักและเป็นห่วงพี่สาวมาก ๆ เป็นตำรวจลับฝ่ายศัตรู และยิ่งไปกว่านั้น อาเนีย ฟอร์เจอร์ (Anya Forger) ลูกสาวที่ลอยด์รับมาเลี้ยงกลับเป็นผู้มีพลังพิเศษที่สามารถอ่านใจคนอื่นได้ อันเกิดจากการทดลองขององค์กรหนึ่งโดยบังเอิญ และสุนัขจากห้องทดลองลับ บอนด์ ฟอร์เจอร์ (Bond Forger) ที่มีความสามารถในการมองเห็นอนาคต 
ในยุคสมัยที่แต่ละประเทศต่างห้ำหั่นกัน สันติภาพของโลกได้ถูกฝากไว้ในครอบครัวสายลับที่สมาชิกแต่ละคนต้องปกปิดตัวตนเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ เรื่องราวสนุกสนานที่จะทำให้ทุกคนอมยิ้มและหัวเราะจึงได้เริ่มขึ้น
ติดตามชมเรื่องราวความลับที่ต้องปกปิด และภารกิจที่ต้องทำของครอบครัว “สปาย X แฟมิลี” และ “มาสค์ไรเดอร์ กีทส์” ได้ทุกเช้าวันเสาร์เวลา 07.00 - 08.00 น. และเอาใจช่วยนักรบแห่งแสง “อุลตร้าแมนอาร์ค” ในการปกป้องโลกจากสัตว์ประหลาดร้าย ได้ทุกเช้าวันอาทิตย์ เวลา 07.00 - 07.30 น. ในรายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทางช่อง 7HD กด 35
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง เว็บไซต์ www.teroasia.com ,  ยูทูบ TeroDigital, เฟซบุ๊ก TERO Digital และทาง TikTok TERO Digital

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark