คลิปที่เกี่ยวข้อง

“ดั่งดวงหฤทัย” ช่อง 7 สร้างมาแล้ว 2 ครั้ง เวอร์ชันไหนฟินสุด !!


วันนี้แอดขอเปิดคลังภาพละคร แนวโรแมนติก ดรามา ที่ช่อง 7 นำมาสร้างถึง 2 ครั้ง “ดั่งดวงหฤทัย” ลงจอทางช่อง 7 สี ครั้งแรก ปี 2539  โดย  หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ รับบท “เจ้าหลวงรังสิมันต์” แห่งแคว้นกาสิก คู่กับ นัท มีเรีย รับบท “เจ้าหญิงทรรศิกา” แห่งแคว้นพันธุรัฐ  ผู้สวยสง่างามตามบทประพันธ์ ความสวย หล่อ ของพระ-นาง บวกกับโลเคชันสวย ๆ ของเนปาล ที่เป็นเมืองสมมติในละคร ทำเอาแฟนละครฟิน อบอุ่นหัวใจมากมาย นอกจากนั้นยังเสริมทัพนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เกวลิน คอตแลนด์ และโอลิเวอร์ พูพาร์ท



“ดั่งดวงหฤทัย” ถูกนำกลับมาสร้างอีกครั้ง ในปี 2550 ครั้งนี้ได้ “เจ้าหลวงรังสิมันต์” แห่งแคว้นกาสิก รับบทโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ โคจรมาพบกับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ ในบท “เจ้าหญิงทรรศิกา” แห่งแคว้นพันธุรัฐ  ซึ่งถือเป็นบทที่ท้าทายของทั้งคู่ เสริมทัพความฟินโดย นิว-วงศกร ปรมัตถากร, รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ และนักแสดงอีกมากมาย




“ดั่งดวงหฤทัย” เรื่องราวความสัมพันธ์ของเจ้าหญิง-เจ้าชาย 3 แคว้นที่พรมแดนติดกัน คือ แคว้นกาสิก พันธุรัฐ และทานตะ ผูกโยงด้วยความสัมพันธ์ ที่มีการเมืองมาเกี่ยวข้อง รวมถึงความโรแมนติกของพระ-นาง จนก่อเกิดความรัก ความเข้าใจ ระหว่างการเดินทาง ที่กว่าจะรักกันได้เล่นลุ้นเอาเหนื่อย ติดตามชมละครแนวรักโรแมนติก ดรามา ได้ใน “ดั่งดวงหฤทัย” เวอร์ชัน ปี 2550 ได้ที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/9586?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark