คลิปที่เกี่ยวข้อง

“บ่วงหงส์” ตำนานคุณหนูขาวีนที่แท้ทรู สนุก ครบรส ผงนัวไม่ต้อง !!


“บ่วงหงส์” ละครในดวงใจของใครหลาย ๆ คน  กับตำนาน “พิมพ์ลภัส” ที่ชีวิตพลิกผันจากนางแบบไฮโซ สู้คน ไม่สนภาพลักษณ์ กลายมาเป็นพนักงานในโรงแรมของ “รเมศ” หนุ่มเจ้าของโรงแรม เพื่อทำงานใช้หนี้ที่ตัวเองก่อไว้ ซึ่งออกอากาศทางช่อง 7 มาแล้วถึง 2 เวอร์ชัน นั่นก็คือ ปี 2541 และ 2552 ที่บอกเลย ความสนุก ความเข้มข้น กินกันไม่ลงจริง ๆ ค่ะคุณน้าาา



 
#บ่วงหงส์2541 เวอร์ชันแรก ได้นางหงส์ตัวแม่ของแทร่ หน่อย บุษกร รับบท “พิมพ์ลภัส” ประกบคู่กับ จอห์น รัตนเวโรจน์ นักร้องสุดฮอต วงนูโว ในบท “รเมศ” ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเคมีเข้ากันสุด ๆ เสริมทัพความสนุก ด้วย ปูดำ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ในบท “มาธวี” แม่เลี้ยงตัวจี๊ด คู่ปรับนัมเบอร์วันของพิมพ์ลภัส ที่คอยตามจิกกัดลูกเลี้ยงไม่เลิกรา ถือเป็นเวอร์ชันถูกใจแฟนละครในยุคนั้นเลยก็ว่าได้


11 ปี ผ่านไป บ่วงหงส์รีเมกอีกครั้ง ในปี 2552 โดยบริษัท ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น โดย พิมพ์ลภัส ในเวอร์ชันนี้ก็ยังคงคอนเซปต์ สวย เริ่ด เชิด หยิ่ง ตรงไปตรงมา ไม่เปลี่ยน นำแสดงโดย แพนเค้ก เขมนิจ ประกบคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ และ แม่เลี้ยงรว้าย ๆ สายแซ่บ !! แสดงโดย น้ำฝน กุลณัฐ


ในเวอร์ชันนี้กระแสตอบรับจากแฟนละครปังไม่ไหวเอาไปเลย 10 10 10 !! จนฟาดเรตติงสูงถึง 21.6 ทำเอาภาพจำของสาวแพนเค้ก ในชุดยูนิฟอร์มพนักงานโรงแรมสีชมพูขาวีน กลายเป็นมีมดังบนโซเชียล เอ้าาาา !! พูดขนาดนี้แล้ว ถ้าอยากติดตามเรื่องราวความวุ่นวายของคุณหนูพิมพ์ลภัส และหนุ่มรเมศ ใน บ่วงหงส์ 2552 ก็สามารถติดตามย้อนหลังได้เลยที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/12810?lang=th

#แพนเค้กเขมนิจ #วีวีรภาพ
#หน่อยบุษกร #จอห์นนูโว
#บ่วงหงส์ #ละครช่อง7 #ละครดัง #ภาพเก่าที่คิดถึง
#7HDstock #Ch7HD #BUGABOOINTER

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark