“WAN WANWAN” จากค่าย WHOOP ปล่อยเพลงแรกสุดเร่าร้อน “AWAY-G (อเวจี)”

คลิปที่เกี่ยวข้อง

“WAN WANWAN” จากค่าย WHOOP ปล่อยเพลงแรกสุดเร่าร้อน “AWAY-G (อเวจี)”

“WAN WANWAN” จากค่าย WHOOP ปล่อยเพลงแรกสุดเร่าร้อน “AWAY-G (อเวจี)”
เสิร์ฟความร้อนแรง จากนรกถึงคนหลอกลวง
“WAN WANWAN” หรือ “ว่าน – รัชยาวีร์ วีระสุทธิมาศ” ศิลปินเจ้าของน้ำเสียงทรงพลังที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเอกลักษณ์หาตัวจับยาก เจ้าของเพลง แคราย, เท่านี้ที่อยากฟัง, ที่ล่าสุดเธอได้เข้ามาเป็นอีกหนึ่งศิลปินภายใต้สังกัดค่ายเพลง WHOOP (วูฟ)  ที่มี “THE TOYS” หรือ “ทอย - ธันวา บุญสูงเนิน” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์บริหารร่วมกับค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ค่ายเพลงต้นสังกัดของ THE TOYS ซึ่งค่าย WHOOP เต็มไปด้วยศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ อาทิ “YourMOOD” และ “MARCTAT”

“ชายก็ร้ายหญิงก็เลว เข้ากันนะคนดีๆ เชิญไปรักกันด้วยดีต่อในอเวจี”

“AWAY-G (อเวจี)” ซิงเกิลแรกของ “WAN WANWAN(ว่าน วันวาน)” ที่เปิดตัวในฐานะศิลปินคนล่าสุดจากค่าย WHOOP (วูฟ) หลังจากเป็นที่น่าจดจำของวัยรุ่นยุคใหม่ กับผลงานเพลงร่วมกับศิลปินท่านอื่นอีกมากมาย  อาทิ “ซับ” ที่ได้ร่วมงานคู่กับน้องสาวอย่าง BOWKYLION  รวมถึงเสียงร้องผู้หญิงสุดเอกลักษณ์ในเพลง “ต่อจากนี้เพลงรักทุกเพลงมันจะเป็นของเธอเท่านั้น ของ 3 ศิลปินตัวท็อป “No One Else” ทำให้มีคนให้ความสนใจและอยากติมตามเธอเป็นอย่างมาก และในตอนนี้ WAN WANWAN ขอเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่ยืดหยัดด้วยตัวเอง และขอสาปส่งคนหลอกลวงไปยังนรกขุมที่ลึกที่สุด ผ่านซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า “AWAY-G (อเวจี)” มาพร้อมความหมายสุดร้อนแรงตามชื่อเพลง ที่พูดถึงการหลุดพ้นจากความสัมพันธ์ที่บั่นทอนจิตใจ ปล่อยให้คน Toxic ได้เจอกับความสัมพันธ์ที่ Toxic เหมือนในแบบที่ได้ทำไว้กับคนอื่น ซึ่งเปรียบความสัมพันธ์ที่แย่เหล่านี้เหมือนกับการรักกันในขุมนรก อเวจี นั่นเอง

และอีกหนึ่งความน่าสนใจของเพลงนี้ คือการได้เจ้าของค่ายมากฝีมือ อย่าง THE TOYS ที่เข้ามาช่วยโปรดิว สุมไฟให้นรกอเวจีขุมนี้ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม โดย THE TOYS ยังช่วยเสริมและดึงตัวตนของ WAN WANWAN ออกมาผสมกับดนตรีที่เข้มข้นได้อย่างลงตัว

รับฟัง “อเวจี” บทเพลงอันร้อนแรงจาก “WAN WANWAN”  ได้ที่ youtube: https://youtu.be/cjiXy9hV0i4?si=qjEi2XGfd3QAPzxU


รวมถึงติดตามการเคลื่อนไหวของศิลปิน “WAN WANWAN” ได้ทาง  https://www.facebook.com/WHOOPmusicofficialhttps://www.facebook.com/thisiswanwan และ https://www.instagram.com/waanwanns?igsh=MXU3aW5wcWR2dHd5aA==

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark