คลิปที่เกี่ยวข้อง

ส่องความหล่อ 2 พระเอกดังยุค 90’s จากละคร “คู่อันตรายดับเครื่องชน” ปี 2542


ส่องความหล่อมาดเข้มของ 2 พระเอกดังยุค 90’s “พีท ทองเจือ & หนุ่ย อำพล” จากละคร “คู่อันตรายดับเครื่องชน” ปี 2542  แม้จะผ่านมา 25 ปี แต่ดีกรีความหล่อของ 2 Daddy เขาไม่มีลดลงจริง ๆ “ภาพเก่าที่คิดถึง” ขอเปิดวาร์ปภาพความสมาร์ต ความลุยของ 2 พระเอกในอดีตให้ทุกคนได้ชมกันจ้าาาา


 
“พีท ทองเจือ” รับบท “เขม” ผู้เชี่ยวชาญการเก็บกู้ระเบิด หล่อแบบนิ่ง ๆ แต่สยบทุกสิ่ง ยิ่งฉากกู้ระเบิดทีไร คนดูงี้แอบลุ้นสุดใจไปเลย บทนี้ถือว่าตรงกับบุคลิก ของพี่พีทอยู่นะ ถึงจะนิ่ง แต่ลุยจริง เท่จริง ทำเอาแฟนละครโดนตกไปสิ  แม้ปัจจุบันจะเข้าสู่เลข 5 แต่ออร่าความหล่อของ Daddy ไม่มีลดเลยจ้า

 

มาที่เจ้าพ่อมือขวาขาร็อก “หนุ่ย-อำพล ลำพูน”  รับบท ตำรวจหนุ่ม สมญานาม “มือปราบจับตาย”  หากย้อนไปยุค 80’s-90’s พี่หนุ่ย อำพล คือ ร็อกเกอร์มือขวา นักร้องนำวง ไมโคร ที่ “ชูมือขวา” บนเวทีเป็นเอกลักษณ์  เมื่อมาเล่นละครทางจอแก้ว บทพระเอกสไตล์บู๊ แอกชัน พี่หนุ่ย ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เท่ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ แม้อายุจะแตะเลข 6 แล้วก็ตาม

 

เมื่อ 2 พระเอกมาดเข้มโคจรมาเจอกัน ในละคร “คู่อันตรายดับเครื่องชน” ปี 2542 กับบทบาทคู่หูที่เหล่ามิจฉาชีพต้องผวา ! บอกเลยว่า ความเท่ ความกวน ยียวน ของทั้งคู่ ตอบโจทย์คอละครแอกชันได้แน่นอน สามารถติดตามผลงานของ 2 พระเอกได้ที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/31240?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark