ฟินไม่หยุดกับ 7 ละครชวนใจฟูจาก เวียร์ ศุกลวัฒน์

คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟินไม่หยุดกับ 7 ละครชวนใจฟูจาก เวียร์ ศุกลวัฒน์


ถึงจะห่างหายจากหน้าจอไป แต่ผลงานของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ คุณพ่อสุดฮอต ก็ยังมีให้แฟน ๆ ได้ย้อนชมให้หายคิดถึงกันไม่หยุด เพราะฉะนั่นช่วงที่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ขอพักงานขอใช้ชีวิตเรียบง่ายมีความสุขท่ามกลางธรรมชาติอยู่กับครอบครัวเนี่ย ทาง BUGABOO.TV ก็เลยขออนุญาตพาแฟน ๆ ไปฟินกับ 7 ละครชวยใจฟูของพี่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ กันสักหน่อย จะมีเรื่องอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยย

1. พราว

เพราะความเบื่อหน่าย และถูกปองร้ายเป็นเหตุ ภารกิจสลับตัวซุปตาร์ขาวีนจึงบังเกิด ! พบเรื่องราวความรัก ความลับ และเหตุร้าย ที่จะพาทุกหัวใจลุ้นระทึก และฟินไปกับพวกเขาอีกครั้ง !

ติดตามชมความสนุกละคร พราว คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/proud


2. ยอดรักนักรบ

เมื่อนักร้องหนุ่มเลือดอีสาน ต้องจับพลัดจับผลูสวมรอยเป็นนาวิกโยธินหนุ่มที่หายตัวไป เพราะหน้าตาที่เหมือนกันราวฝาแฝด แต่นิสัยและความสามารถที่เปลี่ยนไป ทำให้เขาถูกจับผิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจาก แพทย์หญิง คู่หมายของทหารหนุ่ม เขาจึงต้องฝึกหนักเพื่อให้ได้รับการยอมรับ และสามารถเอาชนะใจเธอได้ แต่ความลับไม่มีในโลก เหตุจำเป็นครั้งนี้ จึงมีชีวิตและหัวใจเป็นเดิมพัน

ติดตามชมความสนุกละคร ยอดรักนักรบ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/yodraknakrob


3. สัมปทานหัวใจ

มรดกมหาศาล จุดเริ่มต้นการตามล่า รัตตวัลย์ กับ มันปู ลูกชายต้องหนีสุดชีวิต จนได้มาพบกับ นายหัวนาบุญ สุภาพบุรุษในคราบซาตาน และ เกาะถ้ำ คือจุดเริ่มต้นของสายใยแห่งรักแท้ นาบุญ จะเลือกปกป้องเธอและลูก ด้วยมนุษยธรรมและความถูกต้อง หรือทำตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ

ติดตามชมความสนุกละคร สัมปทานหัวใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/sampathanhuachai


4.  คู่ซ่ารสแซ่บ

เรื่องวุ่นๆ เริ่มต้นขึ้น เมื่อลูกสาวเจ้าของโรงงานปลาร้า จับพัดจับผลูมาแต่งงานกับไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ผู้ขึ้นชื่อเรื่องความเจ้าชู้ ภายใต้ข้อตกลงของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย สงครามการต่อสู้เพื่อประกาศชัยชนะระหว่างหนึ่งหนุ่มกับหลายสาว จึงเริ่มขึ้นพร้อมๆ กับความรู้สึกผูกพันของคู่รักต่างถิ่น ที่ก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆ แต่ชัดเจนไปด้วยความรู้สึกของคนสองคน สุดท้ายแล้ว เรื่องราววุ่นๆ จะลงเอยอย่างไร มีเพียง แม่ปลาร้ากับพ่อปลาไหลเท่านั้น ที่รู้คำตอบ

ติดตามชมความสนุกละคร คู่ซ่ารสแซ่บ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/khusarotsaep


5.  ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์

เพราะพรหมลิขิตหรือภารกิจเพื่อบ้านเกิด ทำให้ ทศพล มือปราบหนุ่มเลือดอีสาน กับ ชโลธร คุณหนูตกอับ คู่ปรับที่ไม่มีใครยอมใคร ต้องจับพลัดจับผลูมาเป็นคู่รักกำมะลอ หรือเหตุอันตรายจะกลับกลายเป็นรัก?

ติดตามชมความสนุกละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/phubaoindyyayeeinter


6. ซีรี่ส์ ภารกิจรัก ตอน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน

ร้อยเอก ภูริช สัตตกมลพันธ์ แห่งหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก กับภารกิจหลักในการขัดขวางการขนส่งยาเสพติดข้ามประเทศ ภูริชปฏิบัติหน้าที่อยู่ชายแดนไทย-พม่า ที่ค่ายทหารห่างไกลทุรกันดาร ทำภารกิจทางด้านทหารและบำรุงขวัญชาวบ้านไปด้วย จนทำให้ได้พบกับ พญ.นภัสชล อายุรแพทย์และศัลยแพทย์สาวคนเก่ง ที่อาสามากับหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เพื่อรักษาชาวบ้านฟรี จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ต่อสู้แย่งชิงดินแดนเมืองเผ่าลาซะ นภัสชล ถูกลักพาตัวไป ภารกิจช่วยเหลือคุณหมอครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ !?!

ติดตามชมความสนุกซีรี่ส์ ภารกิจรัก  ตอน เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/niaohuachaisutkaipuen


7. ม่านบังใจ

เมื่อ ทัฬห์ พรากชีวิตพ่อของ เฟื่องลดา ไปด้วยอุบัติเหตุ และเธอเข้าใจผิดว่าเขาใช้เงินบีบบังคับให้แต่งงานด้วย เธอจึงยอมแต่งงานกับเขา เพื่อหวังปอกลอกสมบัติตามคำแนะนำของแม่เลี้ยงจอมงก แม้ความใกล้ชิดจะทำเธอหวั่นไหว แต่ทิฐิกั้นหัวใจเธอไม่ให้ยอมรับความจริง กว่าที่เธอจะรู้ว่าเขารักเธออย่างจริงใจ ทุกอย่างก็อาจสายเกินไป

ติดตามชมความสนุกละคร ม่านบังใจ คลิก : https://www.bugaboo.tv/lakorn/maanbangchai



BUGABOO ENTERTAIN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark