คลิปที่เกี่ยวข้อง

“คุณชายตำระเบิด” ปี 2553 แซ่บครบรส เพลงโจ๊ะ ม่วนจอย

 

แซ่บเกินต้าน ! แซ่บถึงเครื่อง ! ต้อง “คุณชายตำระเบิด” ที่ปรุงรสชาติความสนุกได้แซ่บซู้ดปาก ลงจอช่อง 7 ครั้งแรกในปี 2553 การันตีความมัน ด้วยเรตติงถึง 20.7 เสิร์ฟความสนุกถูกใจลูกค้า จนกลายเป็นละครฟีเวอร์แห่งปี 2553 ผ่านมาแล้วถึง 14 ปี วันนี้ “ภาพเก่าที่คิดถึง” พาไปชม “คุณชายตำระเบิด 2553” เปิดความสนุกกับฉากในความทรงจำ กันคร่า

พูดถึงส้มตำฟีเวอร์ ต้อง ร้านส้มตำ “เผือก” รับบทโดย เติ้ล ตะวัน จารุจินดา หนุ่มสู้ชีวิต เลี้ยงครอบครัวจากร้านส้มตำ สูตร “ส้มตำระเบิด” ถือเป็นสุดยอดซูเปอร์เมนูที่รสแซ่บถึงเครื่อง เผ็ดนัว ลีลาการตำก็เด็ด มาพร้อมกับเพลง “จ๊กข้าวเหนียว ปั้นข้าวเหนียว จ้ำเบ๊ะจ้ำเบ๊ะ แซ่บคักแซ่บหลาย…” ใครเคยดูแอดเชื่อว่าต้องร้องต่อกันได้แน่นอน
 

“เผือกถูกรางวัลที่ 1” (โอ้โห !! เป็นฝันของใครหลาย ๆ คนใช่มั้ยคะ) จาก “เผือก” หนุ่มสู้ชีวิต ฟ้าก็ลิขิตให้ถูกลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 เป็นเศรษฐีร้อยล้านทันที (กรี๊ดด สิคะคุณน้า !!) ลอตเตอรี่ ตอบแทนความมีน้ำใจของเผือกที่ได้จากคนขาย เปลี่ยนชีวิตเผือกให้ร่ำรวย !! เมื่อคนในหมู่บ้านรู้ว่าเผือกถูกรางวัลที่ 1 ความญาติเยอะก็มากันแน่น ทำให้เขาและครอบครัวต้องอพยพ ไปซื้อบ้านหลังใหม่ในหมู่บ้านคนรวย และกามเทพก็นำพาให้มาเจอกับ “จิ้งหรีด” (ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์) สาวใช้บ้านข้าง ๆ ที่หลอกเผือกว่าเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน
 

สุดท้าย ฉากที่ตราตรึงใจของแฟนละคร ไม่พูดถึงไม่ได้คือ นางเอกปลอมตัวเป็นชาย เพราะอยากใกล้ชิดเผือกอีกครั้ง หลังจากที่เผือกรู้ความจริงว่า จิ้งหรีดเป็นแค่สาวใช้ เผือกโกรธจิ้งหรีด และไม่ยอมพูดด้วยเพราะเขาเกลียดการโกหกที่สุด…บอกเลยว่า “ทับทิม อัญรินทร์” ชีมาลุกนี้น่ารักใส ๆ และ หล่อ มาก
 

ละคร คุณชายตำระเบิด ปี 2553 ถือเป็นละครที่ครบเครื่อง ครบรส ทั้งสนุก ทั้งฮา แถมสอดแทรกแง่คิดการใช้ชีวิตอย่างมีสติ และที่สำคัญเพลงก็ม่วนอก ม่วนจอย มากแม่  แอดขอยกให้เป็นละครในดวงใจไปเลยจ้า…ติดตามละคร คุณชายตำระเบิด เวอร์ชันแรกได้แล้วที่ https://inter.bugaboo.tv/detail/8063?lang=th

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark