คลิปที่เกี่ยวข้อง

ฟิตติงละคร ลมพัดผ่านดาว ชวนทุกคนมาจิ้น ฟิน พร้อมกัน 6 ก.ย.นี้

เส้นทางบันเทิง - ความละมุนของละคร ลมพัดผ่านดาว จะถูกพัดมาลงจอ 7HD แล้ว ในคืนวันพุธที่ 6 กันยายนนี้ การเจอกันของแก๊ง ATK อั้ม พัชราภา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์ และ เข้ม หัสวีร์ จะมาชวนทุกคนจิ้น ฟิน พร้อมกันแน่นอน

ครั้งแรกของค่าย ดรีมเมอร์ส โซไซตี้ ครีเอชั่น ฝีมือการผลิตละครของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับทางช่อง 7HD บอกเลยว่าพิถีพิถันตั้งแต่วันฟิตติงเสื้อผ้าหน้าผม นักแสดงสวยหล่อกันครบมาก ๆ มาดูความละมุน หวานชวนฝันของ "หนูดาว"

อั้ม มาในลุคสาวสวย เก่ง เวิร์กกิงวูแมน แต่เรื่องความรัก เลือกไม่ถูก คนนั้นก็ใช่ คนนี้ก็ชอบ แหม...เห็นแล้วอยากยืนแทนที่หนูดาวจริง ๆ

เพราะฝั่งซ้ายก็มี "ทรงวัชร์" ไฮโซสุดหล่อ ที่เป็นชายในฝัน และรักที่ผูกพัน เห็นชุดสูทเนี๊ยบ ๆ หน้าเป๊ะ ๆ ของพี่ติ๊กแล้ว ใจละลายเลย

เซตรูปคู่ อั้ม-ติ๊ก คือที่สุด ตอกย้ำการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 17 ปีของคู่นี้ ว่าทุกอย่างเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือกรี๊ดหนักกว่าเดิม

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่ม เขามาแบบหล่อ เซอร์ กระแทกใจ เข้มมาในบท "วายุ" หนุ่มที่เป็นพรหมลิขิตของนางเอก ต้องมาลุ้นว่าเธอจะมูฟออนไปกับความจริงใจ ใสซื่อของหนุ่มคนนี้ได้หรือเปล่า ขอบอกว่าเคมีใหม่ อั้ม-เข้ม ก็น่ารักไม่เบา และพอมาถ่ายภาพฟิตติงด้วยกัน 3 คน โอ้โห เลือกใครดีล่ะ

อีกคนที่ขาดไม่ได้ เจี๊ยบ โสภิตนภา ดูจากชุดแล้ว คงเดาบทบาทของเธอได้ไม่ยาก พร้อมมาวี๊ดแน่นอน คู่ปรับหัวใจคนสำคัญของนางเอก แค่วันฟิตติง เจอกันก็สนุกแล้ว แซวกันไม่ยั้ง ตามประสาคนกันเองเลย

และยังมีชาวแก๊งเพื่อน ๆ ฝั่ง พระเอก และเพื่อนนางเอก ที่พร้อมมาสร้างสีสัน ฝั่งเข้ม มี แบมแบม ณศมน และน้องใหม่ ฟลุ๊ค นนทพัทธ์ มาเจอกันครั้งแรก ถ่ายรูปรวมแก๊งก็สนุกแล้ว

ส่วนฝั่งนางเอก เพื่อนจี๊ดมาก การมารวมตัวของ ซานิ, ดาด้า และอ๋อง มาร่วมงานกับทางช่อง 7HD ทั้งที มีเรื่องเมาท์ เรื่องฮามารอเลย

และยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ที่รอมาสร้างสีสันแบบจัดเต็ม รอชมความรัก ความละมุนของ ลมพัดผ่านดาว แบบเต็ม ๆ มาแน่ คืนวันพุธที่ 6 กันยายนนี้ 20.30-21.30 น.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark