คลิปที่เกี่ยวข้อง

แม้อยู่ต่างแดนแต่ใจคิดถึงพ่อ ลิซ่า BLACKPINK สร CLC แบมแบม GOT7 ร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙


แม้อยู่ต่างแดนแต่ใจคิดถึงพ่อ ลิซ่า BLACKPINK สร CLC แบมแบม GOT7 ร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙

แม้ตัวจะอยู่ต่างแดนแต่หัวใจของคนไทยก็ยังคงคิดถึงพ่อเสมอ เช่นเดียวกับเด็กไทยทั้ง 3 คนนี้ ลิซ่า BLACKPINK สร CLC และ แบมแบม GOT7 ไอดอลเกาหลีชาวไทย ที่เมื่อวานนี้ (๒๖ ตุลาคม 2๒๕๖๐) แม้พวกเขาจะอยู่เกาหลีแต่ก็ไม่ลืมที่จะร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙

โดยทางด้าน ๒ สาว  ลิซ่า BLACKPINK และ สร CLC รวมไปถึง มินนี่ เด็กไทยศิลปินฝึกหัดของค่าย CUBE ENTAINMENT ได้ไปร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทร์ ณ สถานทูตไทยในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งก็มีคนไทยที่ไปร่วมพิธีพบเจอจึงถ่ายรูปโพสลงทวิตเตอร์นั่นเอง (my3oct)

ส่วนทางด้านไอดอลหนุ่มสุดฮอต แบมแบม GOT7 ที่แม้ว่าเจ้าตัวจะติดภาระกิจไม่สามารถไปร่วมถวายดอกไม้จันทร์ได้ ก็ได้โพสข้อความถวายความอาลัยถึงในหลวงรัชกาลที่ ๙ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า
"ขอให้ พ่อ พักผ่อนอย่างสบายนะครับ พ่อทำเพื่อลูกๆคนไทย มาเยอะมากแล้ว. พ่อ ไม่ต้อง ห่วงลูกๆคนไทยนะครับ พวกเราจะรักกัน จะอยู่ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ กันละกัน ขอโทษที่ วันนี้ลูก ไม่สามารถ ไปส่ง พ่อ ได้. ลูกจะเป็นคนดี เหมือนที่ พ่อเป็นให้กับ ลูกๆคนไทยทุกคนนะครับ. จะไม่มีวันลืม พ่อ ครับ และ ถึงคนไทย ทุกคนนะครับ เราจะต้อง เข้มแข็งไปด้วยกันนะครับ. ผมคิดว่า พ่อ คงอยากเห็น รอยยิ้ม เราคนไทยทุกคน มากกว่า น้ำตาครับ ยิ้มกัน รักกัน ให้ พ่อ สบายใจนะครับ."

BUGABOO ENTERTAIN / ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ @my3oct และอินสตาแกรม @bambam1a 

 

ขอให้ พ่อ พักผ่อนอย่างสบายนะครับ พ่อทำเพื่อลูกๆคนไทย มาเยอะมากแล้ว. พ่อ ไม่ต้อง ห่วงลูกๆคนไทยนะครับ พวกเราจะรักกัน จะอยู่ด้วยกัน เป็นกำลังใจให้ กันละกัน ขอโทษที่ วันนี้ลูก ไม่สามารถ ไปส่ง พ่อ ได้. ลูกจะเป็นคนดี เหมือนที่ พ่อเป็นให้กับ ลูกๆคนไทยทุกคนนะครับ. จะไม่มีวันลืม พ่อ ครับ และ ถึงคนไทย ทุกคนนะครับ เราจะต้อง เข้มแข็งไปด้วยกันนะครับ. ผมคิดว่า พ่อ คงอยากเห็น รอยยิ้ม เราคนไทยทุกคน มากกว่า น้ำตาครับ ยิ้มกัน รักกัน ให้ พ่อ สบายใจนะครับ.

A post shared by BamBam (@bambam1a) on



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark