บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’

คลิปที่เกี่ยวข้อง

บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ‘DON'T TELL NOBODY’

บอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต ‘ONE OR EIGHT’ เปิดตัวซิงเกิลเดบิวต์ที่ทุกคนเฝ้ารอ
‘DON'T TELL NOBODY’ รอชมมิวสิกวิดีโอ พร้อมกัน 16 สิงหาคม หนึ่งทุ่มตรง!
Photo Credit: Avex Music Creative Inc.

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามจากวิดีโอไวรัล 'KAWASAKI' กลุ่มบอยกรุ๊ปจากเกาะญี่ปุ่นที่กำลังมาแรงอย่าง ‘ONE OR EIGHT’ ก็ไม่รอช้าได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยเดบิวต์ซิงเกิล 'Don’t Tell Nobody' ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด!

สำหรับซิงเกิล 'Don’t Tell Nobody' นี้วงยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ยอดฝีมือของวงการเพลงอย่าง Ryan Tedder นักน้องนำวง OneRepublic และ David Stewart ผู้รังสรรค์ผลงานชิ้นโบแดง เพลง Dynamite ของวง BTS มาร่วมทำเพลงให้ แถมยังได้ชักชวน Lucien Parker นักแต่งเพลงแร็ปแห่งยุคที่เคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลกอย่าง Kanye West, Ty Dolla $ign เป็นต้น สำหรับเพลงป็อปแดนซ์เพลงนี้ก็โดดเด่นด้วยเมโลดี้ที่ติดหู ฟังง่าย ผสมผสานภาษาอังกฤษและญี่ปุ่นได้อย่างสมูทลงตัวสุดๆ  แถมยังได้ Josh Gudwin ปรมาจารย์ด้านการมิกซ์เสียงเจ้าของรางวัลแกรมมีมาร่วมงานในครั้งนี้

David Stewart พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า การทำงานกับหนุ่มๆ ในครั้งนี้สนุกมาก พวกเขามีเสียงร้องที่น่าทึ่งและความสามารถของพวกเขาก็หลากหลายเหลือเกิน เป็นวงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์จริงๆ

ส่วนของมิวสิกวิดีโอที่ทุกคนตั้งตารอคอยนั้นจะปล่อยออกมาให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทยบน YouTube ช่อง ONE OR EIGHT

ONE OR EIGHT – "Don't Tell Nobody" (Official Music Video)
Premieres on 16 August, 7:00 pm (GMT +7)

‘ONE OR EIGHT’ บอยแบนด์จากญี่ปุ่นประกอบด้วย MIZUKI (มิซูกิ), NEO (นีโอ), REIA (เรอา), RYOTA (เรียวตะ), SOUMA (โซมะ), TAKERU (ทาเครุ), TSUBASA (สึบาสะ) และ YUGA (ยูกะ) พวกเขาได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้คนไปทั่วโลกก่อนเดบิวต์ด้วยกระแสไวรัลวิดีโอการแสดง 'KAWASAKI' บน YouTube ของพวกเขาด้วยยอดวิวกว่า 3 ล้านครั้งภายในคืนเดียว และทะลุ 10 ล้านวิวในปัจจุบัน โดยเพลงนี้โปรดิวซ์โดย DJ Smallz 732, GENT!, Bangs, Xansei และ Lucien Parker ที่เคยร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าของวงการอย่าง Nicki Minaj, Lil Uzi Vert, Doja Cat เป็นต้น
สำหรับเพลง 'Don’t Tell Nobody' ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางจากโตเกียวสู่การเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก!
ฟังซิงเกิล ‘Don't Tell Nobody’ ได้ที่นี่:  oneoreight.lnk.to/DTN

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark